กระฉ่อนไม่แพ้กัน!!! เปิดช็อตประวัติศาสตร์ นางงามไทยโดน..กระชากมงฯ

 จากข่าวดังกระฉ่อนล่าสุด กรณีปลดมงกุฎกลางอากาศบนเวทีระดับโลกที่ว่าฮือฮาแล้ว เวทีนางงามบ้านเรา ก็มีช็อตประวัติศาสตร์ที่แซ่บไม่แพ้กัน กับเหตุการณ์ชิงมงกุฎ บนเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2529 ซึ่งครั้งนั้นผู้ที่ได้รับตำแหน่ง เป็น "จุ๋ม แสงระวี อัศวรักษ์" แต่เพื่อนนางงามกลับไม่พอใจผลการตัดสิน จึงกระชากมงฯจากศรีษะของแสงระวี ไปให้กับสาวงามรองอันดับหนึ่ง (ขอสงวนชื่อ)  เดชะบุญ..ที่เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นหลังการถ่ายทอดสดไปแล้ว เหตุการณ์วุ่นๆที่ว่านี้ จึงไม่ได้ออกสู่สายตาของผู้ชมทางบ้าน แต่ก็มีปรากฎเป็นข่าวคึกโครมไปทั่วโลกอยู่เหมือนกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนั้น ถ้าไม่นับดราม่าหยุบหยิมในปีอื่นๆ ก็นับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ปรากฏในประวัติศาสตร์การประกวดนางงามของไทยเลยก็ว่าได้

ภาพหลังเหตุการณ์ชุลมุน หลังนางงามชุดดำปลดมงฯจากศรีษะแสงระวี จะเห็นว่า.. มงฯมาอยู่ในมือนางงามชุดขาว ข้างๆแสงระวี แต่งานนี้แสงระวีแกร่งมาก ไม่มีเลิกยิ้ม

เรียกว่ากลายเป็นบทพิสูจน์ว่า เป็นนางงามต้องอดทนได้ทุกสถานการณ์จริงๆ และหลังจากนั้นชื่อของ จุ๋ม แสงระวี ก็ดังเป็นพลุแตก ได้เล่นทั้งแม่เบี้ย, งานโฆษณาเซ็กซี่ๆ มีผลงานเพลง แมงมุมขยุ้มหัวใจ ให้เป็นที่รู้จักจนถึงทุกวันนี้!

ที่มา: http://board.postjung.com/936004.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd