สะเทือนใจ!! "โบว์" ร้องไห้กลางงานศพ "ปอ" ขอให้คุณโบว์เข้มแข็งไว้ๆ อัพเดท คืนวันที่ 3

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พิธีสวดพระอภิธรรมศพ"ปอ"ทฤษฏี สหวงศ์ เป็นคืนที่ 3 ณ วัดกลางพระอารามหลวง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีนายเสรี ศรีหะไตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธาน พร้อมผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมเป็นเจ้าภาพอีก 28 คณะ ทั้งนี้ นายเสรีได้มอบเงินประกันสังคมที่สำนักงานประกันสังคม มอบให้ครอบครัวและทายาทของปอ โดยเป็นเงินสะสมที่ทำงานตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 ถึง 2547 รวม 36 งวด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนที่มาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพในคืนนี้ ยังมีเป็นจำนวนมากประมาณ 5,000 คนจนล้นศาลาวัด ทำให้เจ้าภาพต้องนำเก้าอี้มาวางเสริมบริเวณเมรุ และถนนข้างศาลา แต่ยังมีประชาชนบางส่วนที่ต้องยืนฟังการสวดอยู่รอบศาลา และบางส่วนถึงกับต้องขึ้นไปนั่งบริเวณบันไดของเมรุ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทั้งนี้ ในวันที่ 24 ม.ค.จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ เป็นกรณีพิเศษ ในเวลา 16.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างที่พระสงฆ์กำลังสวดพระอภิธรรม "โบว์"แวนดา สหวงษ์ นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ จนคุณพ่อ และคุณแม่ของ"โบว์ ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ ต้องเข้าไปกอดปลอบใจลูกสาว จนหยุดสะอื้นไห้ โดยคุณพ่อยังลูบศรีษะของโบว์ด้วยความห่วงใยและเอ็นดูลูกสาวเป็นอย่างยิ่ง
http://www.siamupdate.com/news-180362

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd