ไม่จบ! เเพท”แฉรอบ 2!! แชทหลุดหลังนัดตบ ของ เบญ แฟนเเจ็ค

 ยังไม่จบสิ้นจริงๆ สำหรับเเชทหลุด ของ เบญ แฟน เเจ็ค (แฟนเก่าแพท ณปภา) ที่ล่าสุดทางสำนักข่าว ข่าวสด ได้นำเอาเเชทดังกล่าวออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม หลังจากที่สาวเเพทได้ภาพดังกล่าวจากบุคลนิรนามที่สามารถเเฮกเฟซ ของเบญได้

โดยเฟซบุ๊ก ผู้ใช้ชื่อ Benchawan N-- อ้างว่าเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของคู่กรณีที่ชื่อ เบญ-เบญวรรณ กำลังคุยกับบุคคลหนึ่งซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า MA Th-- เนื้อหาเกี่ยวกับกรณีตบตีกับญาติฝ่ายตน พอได้อ่านข้อความนี้แล้ว เริ่มคิดเหมือนกันว่า หรือฝั่งแพทจะโดนจัดฉากจริงๆ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตกใจเหมือนกัน เพิ่งได้รับข้อความและรูปบทสนทนาที่ถูกแคปมาจากผู้ชายคนหนึ่งทางไลน์เมื่อช่วง 4 ทุ่มนี้เอง แต่แพทขอไม่บอกชื่อไอดีของเขา ไม่แน่ใจว่าเขาสะดวกให้เปิดเผยหรือเปล่า แต่น่าจะเป็นผู้ชาย เพราะใช้คำว่าครับตลอด


"แพทกำลังจะไปอาบน้ำ พอดีมีไลน์เด้งมาบอกว่าอยากคุยกับแพท อยากรู้ว่าข่าวตบตีที่ออกมาตอนต้นปีทำไมดังเหลือเกิน ต่างฝ่ายก็พูดไม่เหมือนกัน ก็อยากรู้ว่าใครตอแหล เลยไปแฮ็กข้อความที่คุยกันในเฟซบุ๊กของทางฝั่งนั้น รวมถึงแฮ็กข้อความในเฟซบุ๊กและไลน์ของทางฝั่งแพททั้งครอบครัวด้วย

ทีแรกแพทก็ตกใจ และตอบกลับไปว่าคุณเป็นใคร จะมายุ่งอะไรกับแพทอีก ทำแบบนี้ทำไม เขาก็ย้ำว่าเพราะอยากรู้ว่าใครตอแหลเลยต้องทำ จากนั้นเขาก็บอกแพทว่ารู้มั้ยว่ากำลังโดนฝั่งนั้นหลอกและโดนจัดฉาก แพทก็ถามว่าพูดอะไรของคุณเนี่ย เขาเลยบอกว่าถ้าไม่เชื่อจะส่งอะไรให้ดู ซึ่งก็เป็นรูปแคปหน้าจอข้อความสนทนาของคนชื่อเบญกับคนชื่อมาค่ะ"

"แล้วเขาก็บอกว่าตอนนี้รู้แล้วว่าใครตอแหล รวมถึงบอกว่าดีแล้วที่เลิกกับผู้ชายคนนั้นมาได้เพราะตลอดเวลาที่คบกับแพท ผู้ชายคนนั้นคุยกับผู้หญิงชื่อเบญผ่านข้อความในเฟซบุ๊กอยู่เรื่อยๆ เขาแฮ็กบทสนทนามาได้ อยากจะดูมั้ย ซึ่งแพทบอกว่าไม่ดู เพราะแค่นี้ก็เจ็บพอแล้ว

เขาเลยเล่าให้ฟังว่าทั้งสองคนนั้นเลิกกันเพราะทะเลาะกันในเรื่องหนึ่งซึ่งแพทขออนุญาตไม่พูดว่าเรื่องอะไร แล้วระหว่างที่มาคบกับแพท ทั้งคู่ก็ติดต่อกันอยู่เป็นระยะ ผู้ชายคนนั้นตั้งใจจะหลอกแพท รวมถึงช่วงหลังผู้ชายมีพูดถึงเรื่องอยากได้มอเตอร์ไซค์คันใหม่กับแพทด้วยใช่มั้ย แพทก็ตอบว่าใช่ เขาจึงบอกว่านั่นแหละที่เกือบโดนหลอก แต่โชคดีที่แพทไม่ได้ซื้อให้"

เมื่อถามว่ารู้จักผู้ชายคนที่ส่งไลน์มาหาไหม แพทตอบว่า

 ไม่รู้จักเลยว่าเป็นใคร ตอนนี้สับสนไปหมด ไม่รู้ว่าการที่เขาทำอะไรแบบนี้คือหวังดี หรือไม่หวังดีกับแพทกันแน่ แต่พอได้อ่านข้อความที่เขาแคปมา แพทก็เริ่มคิดเหมือนกันว่า หรือฝั่งแพทจะโดนจัดฉากจริงๆ ทั้งนี้ก็เก็บไว้เป็นหลักฐาน รวมถึงอยากให้คนที่ได้อ่านข้อความดังกล่าวใช้วิจารณญาณกันเอาเองว่าเป็นยังไง"

ทั้งนี้ช่วงแรก ที่ข่าวเผยแพร่ออกไป ไม่มีบทสนทนาดังกล่าวปรากฏอยู่ด้วย จึงทำให้คนทั่วไปสงสัยว่ามีจริงหรือไม่ ดาราสาวแพทจึงนำแคปหน้าจอดังกล่าวที่ได้รับมาแสดง พร้อมกล่าวว่า อยากให้คนที่ได้อ่านใช้วิจารณญาณกันว่าเรื่องเป็นอย่างไร










ที่มา :http://entertain.teenee.com/thaistar/143612.html 

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd