นี่แหละ เหตุผลที่คนขับยาริสยอมความ!! แต่ทำไมดีเจ ถึงยังไม่จบ มาดูกัน

 อย่างหล่อเลยอ่ะพี่คนขับยาริส ที่เป็นคู่กรณีกับดีเจเก่งที่สตอว่าถูกยาริสสีแดงของพี่เขาชนท้ายและขู่จะทำร้ายร่างกายอีก แต่ดีนะงานนี้มีคนถ่ายคลิปออกมาแฉดีเจจอมสตอคนนี้ได้ทันไม่งั้นนะไม่อยากจะคิดเล้ยว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง
ล่าสุดเจ้าของรถยาริสคู่กรณีของดีเจหนุ่มคันดังกล่าว ก็ได้มีภาพการคุยไลน์ออกมาแล้วระบุว่า ได้ยอมความไปแล้วครับ สงสารเมียกับลูกเค้ายังเล็กอยู่ครับ ขี้เกียจขึ้นศษล ประกันผมมาซ่อมให้ แล้วไปไล่บี้คู่กรณีเอง

น้ำใจพี่อย่างงามอ่ะพี่ยาริส งานนี้บอกเลยนะว่าได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ส่วนดีเจคู่กรณีนะเหรอ หึหึ โดนด่าเละ!!

ก็ไม่รู้สินะว่าข้อความนี้เป็นของคุณดีเจเก่ง ผู้โด่งดังจากการแหลว่าถูกรถชนท้าย แต่ความจริงแล้วเป็นตัวเองที่ไปชนคนอื่น จริงๆหรือว่าเป็นเพจปลอม แหมแต่เห็นข้อความแล้วแบบไม่เข้าใจทำไมพี่ยังกล้าแถครับผม เพลียจริงๆ โดยข้อความก็มีว่า..
อย่าฟังความข้างเดียว ถ้าพี่ยาริส เขาไม่เอาปืนมาจ่อหัวผมก่อน ดังนั้นผม ป้องกันตัวเอง ผมแจ้งเจ้าหน้าทีไปแล้ว แต่คนถ่ายคลิปไม่ยอมถ่ายตอนพี่เขาเอามามาจ่อหัวผม ผมก็มีแค่ที่ซ๋อมล้อรถเท่านั้น จะไปสู้อะไรได้

พวกคุณเห็นคลิปตอนที่รถยาริสจะลงมาต่อยผมหรือยังครับใส่คามอยู่ข้างเดียวถ้าเป็นคุณจะโดนหาเรื่อง ถ้าเราไม่ปลอดภัย ผมก็ต้องป้องกันตัวเองป่ะ













ที่มา ;http://narinthainee4-you.blogspot.com/2016/01/blog-post_287.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd