ของจริงมาแล้ว!!! คู่กรณี "ดีเจเก่ง เกียร์ R" อาจฟ้องกลับ หลังดีเจเก่งยังคงอ้างว่าโดนปาดหน้าก่อน พร้อมเปิดใจคนถ่ายคลิปทั้ง 4 ที่ดังไปทั่วประเทศ!!!

   เรื่องราวยังไม่จบง่ายๆ เมื่อ ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ สัมภาษณ์ไม่ตรงคู่กรณี อ้างโดนยกนิ้วกลาง-โดนปาดก่อน ด้านหนุ่มยาริสแดง ยันไม่ได้เป็นคนขับรถเฉี่ยวชนแน่นอน ชี้อาจตัดสินใจใหม่ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย ขณะที่ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ รับตกใจคำตอบดีเจฉาว แต่เป็นสื่อจึงต้องทำหน้าที่ให้เป็นกลาง

            วันที่ 10 มกราคม 2559 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ออกอากาศทางช่อง 3 รางานกรณี ดีเจเก่ง นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ อดีตดีเจแห่งคลื่น 89.5 ได้ถอยรถกระบะของตัวชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อยาริสสีแดงจนพังยับ แต่กลับบอกว่าเป็นฝ่ายรถยาริสสีแดงขับมาชนท้าย จนสังคมออนไลน์ต่างรุมด่ายับพฤติกรรมที่ก้าวร้าว และไม่ยอมรับความจริง (อ่านข่าว ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ ร้องไห้น้ำตาแตก สารภาพหมด ถอยชนยาริสแดง) ว่า ดีเจเก่งได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.ดินแดงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมี พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ร่วมรับฟัง โดยนายภัทรศักดิ์ ขอความเป็นธรรม พร้อมระบุว่า ตนเองไม่เคยทำใครก่อน ส่วนที่ตนบอกว่า รถคู่กรณีขับมาชนก่อนนั้น ขอให้รอดูข้อมูลจากกล้องวงจรปิด ซึ่งวินมอเตอร์ไซค์บริเวณนั้นก็ยืนยันว่า ยาริสสีแดงป็นคนชนก่อน และยังพยายามเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงจำเป็นต้องป้องกันตัว

  นายภัทรศักดิ์ เล่าอีกว่า ก่อนจะเกิดเหตุตนขับรถจาก ถ.วิภาวดีรังสิต เพื่อจะเข้า ถ.มิตรไมตรี แต่รถคู่กรณีขับมาจากเลนขวา และพยายามปาดซ้าย แต่ตนเข้ามาได้ก่อน แล้วคู่กรณีก็ขับเข้ามาต่อท้าย ตนมองกระจกหลังเห็นยาริส ชูนิ้วกลางให้ ตนจึงลดกระจกลงแล้วชูนิ้วกลางกลับไป คู่กรณีจึงลงมาจากรถแล้วลงมาทุบกระจกรถตน เพื่อให้ออกมาจากรถ ตนจึงโทรแจ้ง 191 จากในรถ ว่ากำลังจะถูกทำร้าย แล้วคู่กรณีวิ่งกลับไปที่รถ ตอนนั้นตนไม่รู้ว่า คู่กรณีวิ่งไปเอาอะไร ทุกอย่างจวนตัวตนจึงต้องป้องกันตัว ยอมรับผิด ในส่วนที่ถอยมาชนและขอโทษ ขออย่าพาดพิงครอบครัว ตนยอมรับผิดเพราะเป็นลูกผู้ชายพอ


            เมื่อถามว่า รถถูกชนก่อนตรงไหน นายภัทรศักดิ์ ไม่ขอตอบโดยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบ ส่วนการโพสต์ภาพในอดีต เกี่ยวกับการขับรถชนมาแล้วหลายครั้งในอดีต ทำถูกกฎจราจรทุกครั้ง ประกันบอกคู่กรณีเป็นฝ่ายผิด


            อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้คนขับยาริสเคยออกมาระบุว่า คนขับกระบะวีโก้ถอยหลังมาชนก่อนนั้น จากการสอบถามจากวินที่อยู่บริเวณนั้น ยังยืนยันตรงกันว่า ไม่มีใครเห็นว่า ยาริสีแดงชนรถกระบะก่อน แต่ก่อนหน้านั้นจะมีการเฉี่ยวชนกันหรือไม่ ไม่สามารถทราบได้
 ส่วน คุณกุ้ง ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวซึ่งเป็นทีมงานจาก สำนักข่าว 24news กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ อยู่บนรถเห็นคนขับรถยาริสสีแดง พุ่งตรงไปทุบกระจกวีโก้อย่างแรง ในลักษณะโถมตัวเข้าไป ระหว่างนั้นจึงหยิบกล้องมือถือขึ้นมาเพราะคิดว่า คนในรถกระบะจะต้องลงมาแน่ แต่ไม่เป็นเช่นนั้น คนขับรถกระบีวีโก้กลับถอยรถชนยาริสสีแดงอย่างแรง 2 ครั้ง จึงสั่งช่างภาพลงไปบันทึกเหตุการณ์ จู่ ๆ รถกระบะก็เปิดประตูพร้อมถือประแจออกมา

            ซึ่งคุณกุ้ง กล่าวต่อว่า ตนในฐานะสื่ออยากรู้ความจริง จึงให้ช่างภาพแยกไปสอบถามคู่กรณีทั้ง 2 โดยตนเองได้ไปถามคนขับรถกระบะ ตั้งใจจะไปถามว่า เกิดอะไรขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะได้รับคำตอบที่เป็นหนังคนละม้วนกับคลิปที่ถ่ายไว้ ซึ่งตนยอมรับว่า ณ ขณะนั้นก็อยากจะถามความจริงไปว่าทำไมต้องโกหก แต่ต้องทำหน้าที่ให้เป็นกลางจนจบ แล้วไล่เรียงคลิปทั้งหมด 4 คลิปมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก ส่วนใครถูกใครผิดให้คนดูตัดสิน สำหรับประเด็นที่มีการชนกันมาก่อนไหมตนไม่ทราบ และยืนยันว่า รถยาริสสีแดงไม่ได้ชนก่อน


            ต่อมาทางรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ได้สอบถามไปยัง นายกวินกานต์ ศรีฤาชา หนุ่มสถาปนิก และผู้ขับรถเก๋งยาริสสีแดง ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวยืนยันว่า ไม่มีการขับรถเฉี่ยวชนคู่กรณีก่อนแน่นอน อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนขอทบทวนอีกครั้งว่า จะแจ้งความดำเนินกรณีทำให้เสียทรัพย์หรือไม่

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายกวินกานต์ เคยให้สัมภาษณ์ ข่าวสุดสัปดาห์ ของช่อง workpoint tv หมายเลย 23 ระบุว่า รถของดีเจเก่งตัดหน้ารถของตนโดยไม่ยอมให้สัญญาณไฟก่อน ทำให้รถของตนไปต่อแถวท้ายรถดีเจเก่ง ทว่าดีเจเก่งได้โชว์นิ้วกลางใส่ตนเอง ตนก็ยอมรับว่าโมโห ทำให้ตนลงไปเพื่อเรียกเขามาคุย แต่เขาไม่ยอมลงมาจากรถ ทำให้ตนขึ้นไปบนรถ และทำให้รถของดีเจเก่ง ถอยมาชนรถของตน 2 ครั้งซ้อน
ที่มา:http://narinthainee4-you.blogspot.com/2016/01/r-4.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd