ชื่นมื่น!! ตั้ม เดอะสตาร์10 เข้าพิธีแต่งงาน เซอร์ไพรส์ภรรยาท้องลูกคนที่ 2

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายเดือนนี้กันเลยทีเดียว สำหรับพิธีมงคลสมรสของคู่สามีภรรยา "ตั้ม สุธน บู่สามสาย" หรือ "ตั้ม เดอะสตาร์ 10" กับแฟนสาว "ตุ่น รจเลข กานต์โกศล" ที่จัดขึ้นเมื่อเวลา 11.00น. วันนี้ (29 ก.ย.) ณ อาคารมูลนิธิ ห้องพิธีสงฆ์1 โรงพยาบาลสงฆ์ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี และมีทายาท "น้องเฌอตาร์" เป็นโซ่ทองคลองใจร่วมกัน 1 คน

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีเพียงการทำบุญเลี้ยงพระและพิธีรดน้ำสังข์อวยพรคู่บ่าวสาวโดยญาติผู้ใหญ่ รวมถึงพี่น้องเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ พร้อมกันนั้น ตั้ม - ตุ่น ก็ยังถือโอกาสเปิดใจถึงความรู้สึกในวันสำคัญนี้ให้เราฟังว่า...

ตั้ม - "ตื่นเต้นครับ และก็มีความสุขมากๆ ที่เพื่อนๆ มากันครบ ครอบครัวพ่อผมก็มีรอยยิ้ม ดีใจครับที่เห็นทุกท่านมีความสุข"

ตุ่น - "ลุ้นค่ะ ลุ้นตั้งแต่ตอนที่เดินทางมาแล้ว แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ช่วยดูแล และทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบขนาดนี้"

ทำไมถึงเลือกจัดที่โรงพยาบาลสงฆ์ ?
ตุ่น - "อันนี้คือความตั้งใจของตุ่นตั้งแต่แรกแล้วที่อยากจะจัดงานเล็กๆ แต่อบอุ่น และมันเหมือนกับได้ชวนทุกคนที่เรารักมาร่วมทำบุญด้วยกัน"

เราสองคนใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
ตั้ม - "3 - 4 ปีครับ ซึ่งเอาจริงๆ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะจัดงานแต่ง แต่คือผมเคยพูดกับเขาเอาไว้ว่าถ้าหากเรามีลูกแล้วและลูกวิ่งได้เมื่อไหร่เราก็น่าจะแต่งงานกันนะ ซึ่งงานนี้ก็เหมือนกับว่าผมได้ทำตามคำสัญญาที่ให้เขาไว้ตั้งแต่ช่วงที่เริ่มเราคบกันแรกๆ"

พี่ตุ่นตอนตั้มบอกว่าจะจัดงานแต่งเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
ตุ่น - "จริงๆ เขาเคยขอมาก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่งคะ"

ตั้ม - "เอ่อ...ผมเคยขอหมั้นเขาครั้งหนึ่งแล้วครับ แต่ตอนนั้นก็มีเฌอตาร์มา ซึ่งพอมาถึงครั้งที่สองนี้น้องอีกคนก็ตามมาอีก (ยิ้ม)"

แสดงว่าตอนนี้เราก็มีน้องสองคนแล้ว ?
ตุ่น - "ใช่ค่ะ ตอนนี้มีน้องสองคนอยู่ในงานแล้ว เฌอตาร์หนึ่งคน และในท้องอีกหนึ่งคน (ยิ้ม) เพิ่งทราบตอนที่ตั้มเขาขอแต่งงานรอบสองเลยค่ะ เพราะรอบเดือนตุ่นไม่มาตามกำหนด"

คนนี้ลุ้นไหมว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ?
ตั้ม - "ได้หมดครับ แต่ก็แอบลุ้นให้เป็นผู้ชายนิดหนึ่งจะได้มาช่วยดูแลพี่สาว"

คุณแม่มีอาการแพ้มากไหม ?
ตุ่น - "หนักมากค่ะ ก่อนจะถึงวันงานตุ่นเองก็เพิ่งเข้าโรงพยาบาลฉีดยาเพราะว่าไม่สบาย (ยิ้ม)"

เท่าที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตั้มเขาดูแลเราดีไหม ?
ตุ่น - "ตั้มดูแลดีค่ะเขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ แต่ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือเขารักลูกมากๆ เขาดูแลลูกเป็นอย่างดีจริงๆ"

มีคำสัญญาอะไรจะบอกกันบ้างไหม ?
ตั้ม - "เอ่อ...ผมก็สัญญากับเขาไว้นะครับว่าผมอาจจะเป็นสามีที่ไม่ได้ดีมาก แต่ผมก็อยากให้เขาเชื่อว่าผมจะดูแลลูกผมให้ดีที่สุดครับ"

สำหรับงานวันนี้สินสอดมีอะไรบ้างหรือเปล่า ?
ตั้ม - "ไม่มีครับ มีแต่น้องเฌอตาร์และน้องที่อยู่ในท้อง (ยิ้ม) ถามว่าผมมีของขวัญพิเศษอะไรจะมอบให้เขาไหม คือผมให้เขาทั้งชีวิตแล้ว ให้ความรัก ให้ทุกอย่างเขาไปหมดแล้วครับ"

ตุ่น - "ตุ่นมองว่าการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันสินสอดหรืออะไรหลายๆ อย่างมันก็ไม่ได้มีความสำคัญมากเท่ากับการที่เราจะสร้างไปด้วยกัน อันนี้ตุ่นเชื่อว่ามันสำคัญมากกว่าค่ะ (ยิ้ม)"

ทีมา : http://news.sanook.com/1873582/

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd