สะใจทั้งประเทศ!! แกงค์รถซิ่งป่วนเมืองนับร้อย ถูกตำรวจจับ ด้วยวิธีแบบใหม่ งานนี้ชาวเน็ตต้องยกนิ้วให้เลย


ตำรวจปิดประตูตีแมว ! ใช้สิบล้อปิดทางจับแก๊งรถซิ่งบนทางด่วนกาญจนาฯ
ผู้สื่อสยามอัพเดทได้รับ รายงานว่า ที่เพจ สวพ 91 นั้น ได้มีการแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งรถยนต์ซิ่ง ที่ได้มีการรวมกลุ่มแข่งขันรถบนถนนกาญจนาภิเษก ช่องทางด่วน และคู่ช่องทางขนาน มุ่งหน้าไปถนนบรมราชชนนี ด้านหน้าสมาคมชาวปักษ์ใต้ โดยมีรถยนต์กว่า 100 คัน เจ้าหน้าที่จึงใช้รถบรรทุกสิบล้อปิดหัว-ท้ายที่ช่องทางด่วน ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 23 ไปจนถึงหลักกิโลเมตรที่ 27 ซึ่งภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ สามารถตรวจยึดรถยนต์แต่งซิ่ง 20 คัน และรถกระบะแต่งซิ่ง 8 คัน รวมถึงจับกุมผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รวมถึงผู้ชมได้กว่า 20 ราย ขณะที่ผู้ขับขี่บางส่วนอาศัยช่วงชุลมุนทิ้งรถ และหลบหนีการจับกุมไปได้

โดย พ.ต.อ. ชาคริต มงคลศรี ผู้กำกับการกองกำกับการ 8 ตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า ตำรวจพบข้อมูลของกลุ่มนี้ นัดรวมตัวกันผ่านทางโซเซียลเน็ตเวิร์กว่า จะนัดรวมตัวกันแข่งรถบริเวณถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า ใกล้สมาคมชาวปักษ์ใต้ จึงวางแผนใช้กำลังตำรวจทางหลวง และตำรวจจราจรนครบาลตลิ่งชัน ประมาณ 40 นาย ดักซุ่มอยู่ จากนั้นพบว่า มีรถยนต์และกระบะแต่งซิ่งทยอยมาตามนัดหมายรวม 30 คัน ตำรวจจึงใช้รถยนต์เปิดไฟไล่มาตามเส้นทาง ก่อนจะใช้รถบรรทุกขนาดใหญ่สกัดปิดเส้นทางไว้ จึงสามารถจับกุมนักแข่งและรถซิ่งของกลางได้

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถของกลางไปเก็บไว้เพื่อทำการตรวจสอบที่หมวดทางหลวงบางแค กรมทางหลวง ขณะที่นักซิ่งและผู้ชม รวมถึงผู้โดยสารภายในรถ ถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.ตลิ่งชัน และแจ้งข้อหา ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย แข่งรถบนทางสาธารณะ และดัดแปลงสภาพรถยนต์







ที่มา : http://www.patjaa.com/102255-2/

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd