กระจ่าง! หลังจากเพิ่งแต่งงานกับเศรษฐีสุดหล่อไปหยกๆ ล่าสุดต้องแยกกันอยู่ เพราะเหตุนี้ และหลายคนก็เข้าใจ


 หลังจากมีกระแสข่าวออนไลน์ ที่บอกว่าแฮงจี้นั้นจำเป็นแยกกันอยู่ชั่วคราว

  " คือด้วยหนูมีงานที่นี่ ก็ต้องแสดงความรับผิดชอบก่อน พอเคลียร์งานเสร็จก็มีไปอยู่กับสามี คือไป-กลับๆ จริงๆอยากให้สามีมาอยู่ด้วยกันที่นี่ เพราะตัวเค้าเองก็ชอบเมืองไทย แต่เป็นไปไม่ได้เพราะฝ่ายเค้าก็มีครอบครัว มีงานที่โน่น แต่เราก็เติมความรักด้วยการบินไปเจอกันบ้าง แต่โทรหากันตลอด ตอนนี้เราเจอกันแค่เดือนละครั้ง ส่วนที่เค้าจะมีเจอใครคนใหม่ขอยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะเค้าคูเวตค่ะ ถ้าอังกฤษคงแย่ (หัวเราะ) หนูมั่นใจว่าเค้ารักหนูมาก ตามที่เคยให้สัญญาไว้ว่าจะมีแค่เราคนเดียวเท่านั้น และแองจี้ก็เชื่อว่าเค้าต้องทำได้ "




ที่มา: http://www.siamupdate.com/news-179793

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd