"น้อย"มือกีตาร์วงมาลีฮวนน่า หัวใจวายเสียชีวิตก่อนเล่นคอนเสิร์ตที่ชุมพร

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 26 ธ.ค.  นายคฑาวุธ ทองไทย หรือ “ไข่ มาลีฮวนน่า” หัวหน้าวง“มาลีฮวนน่า” วงดนตรีแนวเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง พร้อมสมาชิกในวง ได้นำร่างหมดสติของนายเจริญชัย สมผลึก อายุ 54 ปี หรือ “น้อย มาลีฮวนน่า” ซึ่งเป็นมือกีตาร์ของวง นำส่งโรงพยาบาลธนบุรี-ชุมพร ถนนเมืองชุมพร ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร แต่เมื่อถึงมือแพทย์ปรากฏว่า นายเจริญชัยได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของเพื่อนสมาชิกในวงอย่างมาก

    นายคฑาวุธ เปิดเผยว่า สมาชิกวงมาลีฮวนน่าได้เดินทางมากับรถตู้เมื่อวานนี้ หลังจากเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดหนึ่งในภาคกลาง เสร็จแล้วเดินทางต่อมายังจังหวัดชุมพร และเข้าพักที่โรงแรมสวนหินรีสอร์ท อยู่ห่างจากโรงพยาบาลธนบุรี-ชุมพร ไม่มากนัก เพื่อพักผ่อนรอเล่นดนตรีในงาน “เทิดพระเกียรติเสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์และงานรวมใจชาวชุมพร” ที่บริเวณโครงการแก้มลิงหนองใหญ่ ต.บางลึก อ.เมืองชุมพร ในค่ำคืนนี้ (26 ธ.ค.) แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ไปเคาะประตูห้องพักของนายเจริญชัย หรือพี่น้อย มือกีตาร์ เพื่อชวนออกไปรับประทานอาหาร แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเปิดประตูห้องเข้าไปพบว่านายเจริญชัยนอนแน่นิ่ง หมดมสติอยู่บนเตียงนอน จึงรีบช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาลธนบุรี-ชุมพร ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด แต่เมื่อถึงโรงพยาบาล แพทย์บอกว่าได้เสียชีวิตไปก่อนแล้วจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน


   “ไข่ มาลีฮวนน่า” กล่าวว่า ตอนเข้าเช็คอินที่โรงแรมสวนหินรีสอร์ท ทุกคนก็เห็นว่านายเจริญชัยมีอาการเป็นปกติ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้นแบบนี้ ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งให้ญาตินายเจริญชัยทราบแล้วเพื่อเดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลธนบุรี-ชุมพร

ที่มา : http://newsthailand2555.blogspot.com/2015/12/blog-post_26.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd