เอาแล้ว!!! ลูกสาววัย 17 ปี ที่วางแผนฆ่าแม่ตัวเอง กำลังทำแผนรับสารภาพ จู่ๆ ลุงก็ตะโกนขึ้นมาแบบนี้ รู้เลยว่างานนี้ยังไม่จบแน่นอน!!!

ลูกสาววัย 17 ปี รับสารภาพร่วมมือกับแฟนหนุ่ม ฆ่าฝังศพแม่แท้ ๆ อ้างถูกแฟนหนุ่มโน้มน้าวใจให้หลงเชื่อว่าถ้าแม่ไม่อยู่จะเป็นอิสระและได้มรดก ด้านแฟนหนุ่มถูกตำรวจคุมตัวทำแผนท่ามกลางเสียงสาปแช่ง-นินทา พี่ชายผู้ตายเชื่อไม่ได้ลงมือก่อเหตุแค่ 2 คน

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางม่วง อ.เมืองนครสวรรค์ ตรวจสอบพบโครงกระดูกของ นางสาวชมภูนุช มาศแจ้ง อายุ 33 ปี ที่หายตัวไปกว่า 1 ปี และถูกฝังไว้ที่บ้านเลขที่ 29/1 ม.6 บ้านคุ้งวารี ต.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์

 ความคืบหน้าล่าสุด (18 มกราคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบปากคำลูกสาวผู้ตาย วัย 17 ปี โดยละเอียดอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ให้การว่าเป็นคนฝังศพแม่ตัวเองเนื่องจากโดนพ่อเลี้ยงข่มขู่ใช้คลิปตนโดนข่มขืนบังคับให้ฝังศพแม่ แต่ครั้งนี้ลูกสาววัย 17 ปี กลับคำให้การพร้อมระบุว่า พ่อเลี้ยงไม่ใช่ฆาตกร และน้าชายก็ไม่มีส่วนรู้เห็นต่อการเสียชีวิตของแม่ตน แต่คนที่เป็นคนฆ่าตัวจริงคือ นายเบล แฟนหนุ่มของตน อายุ 23 ปี และตนก็รู้เห็นเรื่องราวทั้งหมด

ทั้งนี้สาเหตุที่ตนและแฟนหนุ่มลงมือก่อเหตุ สืบเนื่องมาจากที่นายเบลได้มีการพูดโน้มน้าวตนในเรื่องที่ว่าหากแม่ตนตายไปแล้ว ตนและแฟนหนุ่มจะมีชีวิตอิสระ ไม่ถูกกีดกันแถมยังจะได้มรดกทั้งหมดอีก ทำให้ตนหลงเชื่อและร่วมมือกันก่อเหตุดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวลูกสาวผู้ตายและนายเบลเพื่อดำเนินคดีแล้ว ก่อนจะปล่อยตัวลูกสาวให้ไปอยู่กับญาติชั่วคราว เนื่องจากกลัวผู้ต้องหาจะเครียด ซึ่งหลังจากนี้ทางตำรวจจะนำคำให้การของลูกสาวผู้ตาย เพื่อดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อไป

 ล่าสุดวันที่ 18 มกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ควบคุมตัวนายเบล อดีตแฟนหนุ่มของผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยตลอดการทำแผนนั้น ได้มีชาวบ้านกว่า 50 คน ได้เดินทางมาดูการทำแผน พร้อมกับเสียงสาปแช่ง-นินทา

 ทั้งนี้พี่ชายของผู้ตาย ในฐานะลุงของผู้ต้องหาได้ตะโกนขึ้นมาระหว่างการทำแผนว่า ตนไม่เชื่อว่าหลานตนและนายเบลจะก่อเหตุกันแค่ 2 คน น่าจะมีบุคคลอื่นด้วย ขอให้ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติม


http://www.siamupdate.com/news-180276

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd