ด่วนล่าสุด!! หมอบตัวแล้ว สิงห์รถบรรทุก เหยียบ 2พี่น้อง ดับคาที่ เผยความจริงบางอย่างจนไม่น่าให้อภัย(มีคลิป)

โซเชียลฯเผยคลิปสิบล้อตบจยย.เข้าข้างทาง ก่อนเหยียบซ้ำซิ่งหลบหนี ทำให้ 2 พี่น้องดับคาที่ ล่าสุดสิงห์รถบรรทุกกลัวความผิด โร่มอบตัว ด้านตร.คุมตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดร้อยเอ็ด
เมื่อวันที่ 15 ม.ค. บนเครือข่ายสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปชมคลิปวิดีโอความยาว 1.07 น. ได้เผยแพร่เหตุการณ์อุบัติเหตุชวนหวาดเสียว พร้อมระบุข้อความว่า “นาที รถบรรทุกสิบล้อชนกับรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าปั้ม ปตท. ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต หน่วยกู้ภัยเมืองเกษ จึงรุดออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย จึงได้ทำการห่อหุ้มร่างผู้เสียชีวิตไปพิมพ์ลายนิ้วมือที่โรงพยาบาลเกษตร วิสัย และได้นำส่งร่างน้องๆกลับสู่ภูมิลำเนาเพื่อให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป” ตามที่ปรากฏบนสังคมออนไลน์มาแล้วนั้น
เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ธนิต เหรียญเจริญ ผกก.สภ.เกษตรวิสัย เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ม.ค. เวลาประะมาณ 17.00 น. รถบรรทุกเฉี่ยวชนรถ จยย. ซึ่งมี น.ส.ภควดี พรมมี อายุ 19 ปี และด.ญ.นิชาบุญ ไตรยงค์ อายุ 9 ปี สองพี่น้องได้ขับขี่ซ้อนรถกันมา เพื่อเดินทางกลับบ้าน ไปตามถนนสายเกษตรวิสัย-สุวรรณภูมิ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณปั๊มปตท. เขตเทศบาลตำบลเกษตรวิสัย ถูกรถบรรทุกคันดังกล่าวเลี้ยวซ้ายปาดหน้าจนทำให้รถ จยย.ล้ม แต่รถบรรทุกคันเดิมกลับเหยียบทั้ง 2 คน เสียชีวิตคาที่ ต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จากนั้นคนขับรถบรรทุกได้ซิ่งรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว“ภายหลังรับ แจ้งได้สั่งการให้ รองผกก.สว.จร. และกำลังทุกนายออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน พร้อมประสานไปยังฝ่ายปกครอง อาสากู้ชีพ กู้ภัย และประชาชน ให้แจ้งเบาะแสให้ทราบ จนช่วงดึกของวันที่ 14 ม.ค.นายประพจน์ ทันพิทักษ์ อายุ 35 ปี ชาว ต.กำแพง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับ ร.ต.ท.วิชิต ลาชัย พงส. สภ.เกษตรวิสัย พร้อมรถคันที่ก่อเหตุ” พ.ต.อ.ธนิต ระบุ
โดยนายประพจน์ หนุ่มคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ให้การสารภาพว่า ตน ได้ขับรถรับจ้างบรรทุกดินอยู่ในพื้นที่ ขณะเกิดเหตุตนขับเร็ว และเลี้ยวเข้าซอยโดยไม่ทันระมัดระวัง จึงทำให้เฉี่ยวชนและเหยียบร่างจนมีผู้เสียชีวิต ขณะนั้นรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงทำอะไรไม่ถูก เลือกที่จะขับรถหลบหนีไปปรึกษาญาติ ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว แต่อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงชีวิต ไม่ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บตามสมควรและขับรถหลบหนีโดยไม่มีเหตุอันควร อีกทั้งในวันนี้ (15 ม.ค.) พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดร้อยเอ็ดเรียบร้อยแล้ว
       

http://www.patjaa.com/110108-2/

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd