ยังไม่จบ!! หลังจาก "เจมส์จิ" ไม่รับ บ้านที่ดินยาย 70 ปี ตอนนี้เรื่องของยายกลายเป็นแบบนี้!!

คุณยายวัย 70 ปี ชาวยโสธรเก็บตัวเงียบ หลังออกมาประกาศจะยกบ้านพร้อมที่ดิน รวมทั้งที่นาและเงินสดร่วม 1 ล้านบาท ให้กับพระเอกสุดฮอต “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” โดยไม่มีเงื่อนไขใด ขอเพียงได้เจอหน้าและพบเห็นตัวเป็นๆเท่านั้น ขณะที่ พระเอกหนุ่ม หลังทราบความปรารถนาดีของคุณยาย รีบลงคลิปแสดงความขอบคุณ พร้อมเผยข้ามทวีปจากประเทศฝรั่งเศส ดีใจที่คุณยายชื่นชอบและหลงรักในตัวละคร พร้อมปฏิเสธไม่ขอรับทรัพย์สินทั้งหมด แต่ขอรับด้วยใจแทน หากมีโอกาสเหมาะสมยินดีที่จะพบกับคุณยายผู้คลั่งไคล้ในตัวพระเอกหนุ่ม

กรณีนางทองบ่อ สุวรรณจันทร์ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 5 บ้านยางเดี่ยว ต.หนองเป็ด อ.เมืองยโสธร สร้างความฮือฮาในสังคม หลังออกมาประกาศผ่านสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า จะยกบ้าน ที่ดินและเงินสดอีก 1 ล้าน ให้กับเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกหนุ่มชื่อดังแห่งวิกช่อง 3 โดยไม่มีเงื่อนไข ขอเพียงแค่ได้เห็นตัวเป็นๆของพระเอกเจมส์ก็พอ อ้างชื่นชอบพระเอกหนุ่มตั้งแต่ดูละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” จากนั้นติดตามดูทุกเรื่องที่เจมส์จิแสดง และยังซื้อหนังสือนิตยสารที่มีรูปเจมส์จิมาเก็บสะสมตลอด 3 ปี พร้อมยันเป็นความรักความชอบแบบผู้ใหญ่รักเด็ก รักเหมือนลูกเหมือนหลาน ไม่ใช่รักแบบหนุ่มสาว และพร้อมเดินทางไปพบหน้าพระเอกคนดังทุกที่ขอให้นัดมานั้น


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนางทองบ่อ สุวรรณจันทร์ อายุ 70 ปี คุณยายผู้สร้างความฮือฮาของการคลั่งไคล้ดาราหนุ่ม ภายในหมู่บ้านยางเดี่ยว ต.หนองเป็ด อ.เมืองยโสธร พอไปถึงพบว่าบ้านดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ สภาพค่อนข้างเก่า ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 30 ตารางวา ประตูรั้วหน้าเปิดอยู่ ส่วนประตูบ้านก็ไม่ได้ใส่กุญแจ ผู้สื่อข่าวพยายามเรียกถามหานางทองบ่ออยู่นานพอสมควร แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับมาจากในบ้านแต่อย่างใด โดยมีเพื่อนบ้านบางคนให้ความสนใจมายืนมุงดู
ผู้สื่อข่าวสอบถามเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า นางทองบ่อพักและอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวจริง จะอยู่ตามลำพัง เป็นคนที่ชอบเก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับคนทั่วไป ส่วนเรื่องที่นางทองบ่อประกาศจะมอบบ้านพร้อมที่ดินและที่นาให้กับดาราหนุ่ม เจมส์จินั้นเพื่อนบ้านมองว่า “ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะนางทองบ่อมีลูกอยู่อีก 2 คน แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน” เพื่อนบ้านกล่าวพร้อมหัวเราะที่ผู้สื่อข่าวมาสอบถามเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าลำพังนางทองบ่อก็อยู่ตัวคนเดียว ทำมาหากินไปวันๆเท่านั้น เพื่อนบ้านจึงไม่เชื่อว่า จะเป็นเรื่องจริงจังอะไร น่าจะเป็นการทำให้ตัวเองเพื่อสร้างกระแสเท่านั้น และเชื่อว่านางทองบ่อคงจะหลบหน้าผู้คนและผู้สื่อข่าวอยู่ภายในบ้าน ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางโทรศัพย์มือถือ ปรากฏว่าปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายสำรวย อดกลั้น กำนัน ต.หนองเป็ด อ.เมืองยโสธร สอบถามถึงความเป็นมาของนางทองบ่อ ทั้งนี้ นายสำรวยกล่าวว่า อยากให้สื่อมวลชนตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดเสียก่อน เพราะขณะนี้มีสื่อแขนงต่างๆทั่วประเทศลงมาสอบถามข้อมูลจากตนจำนวนมากเกรงจะ ทำให้ชื่อเสียงของจังหวัดได้รับความเสียหาย ในความเห็นส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะไม่เป็นเรื่องจริงที่นางทองบ่อจะยกทรัพย์สิน ให้กับดาราหนุ่มคนดัง เพราะปกตินางทองบ่อไม่ชอบสุงสิงกับใคร มักเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน จึงไม่มีใครรับรู้ชีวิตความเป็นอยู่มากนัก ส่วนนายอมร ยางเดี่ยว นายก อบต.หนองเป็ด กล่าวว่า นางทองบ่อมีบ้านและที่นาตามที่กล่าวอ้างจริง ส่วนจะยกให้กับใครนั้นเป็นสิทธิบุคคล

ขณะที่พระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ หลังทราบข่าวได้ถ่ายคลิปแสดงความขอบคุณนางทองบ่อ ขณะเดินทางไปถ่ายแบบในงาน Paris Men Fashion Week ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสว่า “เป็นเกียรติและดีใจมากครับที่คุณยายชอบและปลื้มในละคร แต่ก็มีหลายๆคนในละครที่ทำแล้วผมว่า ทุกคนคงดีใจคุณยายชอบในสิ่งที่พวกเราทำออกมาให้ดู ก็ขอให้คุณยายมีความสุขมากๆนะครับ สุขภาพแข็งแรง แล้วเดี๋ยวผมจะตั้งใจทำผลงานให้ดีต่อไปเรื่อยๆนะครับ” พระเอกหนุ่มกล่าวโดยไม่ได้พูดถึงข้อเสนอที่นางทองบ่อระบุแต่อย่างใด
ต่อมาพระเอกฮอต เจมส์-จิรายุให้สัมภาษณ์ข้ามทวีปกับว่า ทราบข่าวจากในอินเตอร์เน็ตแล้ว เพราะเข้าไปค้นจากชื่อตนก็มีข่าวนี้เด้งขึ้นมาก็เลยเข้าไปอ่าน ดีใจที่คุณยายชื่นชอบและหลงรักในตัวละครที่ตนแสดง แต่เบื้องหลังความสำเร็จของละครทุกเรื่องยังมีนักแสดงอื่นๆ ผู้กำกับการแสดง และทีมงานที่ทำงานกันหนัก ไม่ใช่เพียงแค่ตนเท่านั้น อยากจะขอบคุณแทนทุกคนด้วย เมื่อถามเรื่องที่ว่า คุณยายตั้งใจมอบบ้านพร้อมที่ดิน ที่ดินเปล่าและเงินสดอีก 1 ล้านบาทให้เจมส์ ขอเพียงแค่อยากเจอตัวจริงซักครั้ง เจมส์กล่าวว่า ขอรับแค่ปรารถนาดีแค่นั้น เรื่องทรัพย์สินทั้งบ้าน ที่ดิน และเงินสดทั้งหมดตนไม่ขอรับจากคุณยาย แต่ขอรับด้วยใจแทน และขอบใจในความเมตตาของคุณยายที่เอ็นดูตนเหมือนลูกเหมือนหลาน อีกทั้งปลื้มและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มีคนชื่นชอบในผลงานตนขนาดนี้ การที่มีคนรักเราย่อมเป็นเรื่องที่น่ายินดีอยู่แล้ว ตนก็อยากส่งความปรารถนาดีกลับไปยังคุณยายเช่นกัน

เมื่อถามว่า คุณยายอยากเจอตัวจริง เจมส์พร้อมเจอคุณยายหรือไม่ พระเอกดังกล่าวว่า ถ้า มีโอกาสที่เหมาะสมก็ยินดีพบยายเช่นกัน เมื่อถามว่า อยากบอกอะไรคุณยายบ้าง เจมส์ตอบว่า ขอบใจที่คุณยายรักเมตตาและเอ็นดูเด็กคนนี้ จะตอบแทนน้ำใจด้วยการตั้งใจทำงานและผลิตผลงานดีๆให้คุณยายและแฟนๆที่รักตน ได้ชมกัน และขอให้คุณยายสุขภาพแข็งแรง สำหรับเจมส์-จิรายุเดินทางจากประเทศไทยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาไปยังกรุง ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเดินแฟชั่นให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ Yohji Yamamoto ในงาน Paris Men Fashion Week อีกทั้งยังถ่ายแฟชั่นให้นิตยสาร “ลอปติมั่ม” ด้วย โดยจะเดินทางกลับถึงเมืองไทยคาดว่าน่าจะเป็นวันเสาร์นี้
ที่มา :http://www.siamupdate.com/news-180346

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd