สะใจกันทั่วหน้า!! กับบทลงโทษของ คลื่น 89.5 แบบนี้ หลังกุเรื่องโดนเก๋งชนท้ายจนเป็นข่าวดังไปทั้งปท.

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจาก เฟซบุ๊กคุณ Body-boy Sawangarom กรณีที่ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือดีเจเก่ง ซึ่งเป็นดีเจประจำคลื่น 89.5 เมกะเฮิร์ต วิทยุราชมงคลธัญบุรี  ได้แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวบนท้องถนน ด้วยการขับรถกระบะส่วนตัวถอยหลังชนรถเก๋งคันคู่กรณี บริเวณถนนมิตรไมตรี ทางเข้าสนามกีฬาไทยญี่ปุ่นดินแดงอย่างรุนแรง จนมีผู้ถ่ายคลิปวีดีโอเหตุการณ์เอาไว้ได้
  แต่ดีเจหนุ่มยังอ้างหลังจากเกิดเหตุด้วยว่า ถูกรถเก๋งคันคู่กรณีพุ่งชนท้าย และพยายามลงมาจะทำร้าย ทั้งที่ภาพเหตุการณ์ที่วันทึกไว้ได้ เหตุเกิดวันที่ 8 ม.ค.  ขัดกับคำพูดของดีเจหนุ่มอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ จึงอยากให้ทางสังกัดมีมาตรการลงโทษดีเจหนุ่มรายนี้ ขณะที่บางรายแสดงความเห็นว่าสมควรให้ไล่ออก

ล่าสุดเย็นวันเดียวกันนี้ นายประเสริฐ ปิ่นปฐมรัฐ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกคำสั่งให้ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ออกจากการปฏิบัติหน้าที่ดีเจ คลื่น 89.5 เมกะเฮิร์ต วิทยุราชมงคลธัญบุรี ทั้งนี้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากนายภัทรศักดิ์มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะคลื่น 89.5 เมกะเฮิร์ต เป็นส่วนหนึ่งของหน่วยงานทางการศึกษาอีกด้วย
ที่มา ; http://narinthainee4-you.blogspot.com/2016/01/895.html


0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd