แฟนคลับชื่นชม กัน เดอะสตาร์ เฝ้าแฟนคลับทำแผลหกล้มเพราะวิ่งตาม


 แฟนคลับปลื้มปริ่ม แห่แชร์คลิป กัน เดอะสตาร์ เฝ้ารอดูอาการแฟนคลับที่หกล้มเพราะวิ่งตามตัวเอง จนทำแผลเสร็จ ยกให้เป็นพระเอกตัวจริงทั้งในจอและนอกจอ

              เป็นอีกนักร้องหนุ่มเสียงดีขวัญใจประชาชนที่มีแฟนคลับติดตามมากมาย สำหรับหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ ที่ล่าสุด (4 มกราคม 2559) มีกระแสชื่นชมหนุ่มกัน เดอะสตาร์ว่าเป็นทั้งพระเอกในจอและนอกจอ จากคลิปวิดีโอของคุณ Biggy10240  ที่เผยให้เห็นว่าหนุ่มกัน เดอะสตาร์ กำลังยืนเฝ้าอาการแฟนคลับรายหนึ่งที่เกิดหกล้มจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากวิ่งตามหนุ่ม กัน เดอะสตาร์ ที่กำลังเดินกลับไปที่รถหลังจบการแสดงคอนเสิร์ตที่ The Promenade เมื่อวานนี้ (3 มกราคม 2559) ซึ่งทำให้งานนี้หนุ่มกัน เดอะสตาร์ ได้ใจแฟนคลับไปอย่างท่วมท้น

              นอกจากนี้ทางด้านแฟนคลับหญิงคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเผยถึงความประทับใจว่า ตอนที่ล้มความรู้สึกแรกคือเจ็บ งง และเบลอ แต่พอเงยหน้าขึ้นมาเห็น กัน เดอะสตาร์ เข้ามาประคองตนเองให้ลุกขึ้น ซึ่งตนก็พยายามบอกว่าไม่เป็นอะไร เพราะเขาคือศิลปินไม่ต้องมาทำอะไรมากขนาดนี้ แต่เขากลับไม่ไปไหนและรอจนกว่าตนเองจะทำแผลเสร็จ ยิ่งทำให้ตนเองรู้สึกดีมาก ๆ และรู้สึกโชคดีที่เป็นแฟนคลับ กัน เดอะสตาร์ คนที่เดินตามหลังเขาแล้วเขาหันกลับมามอง เพราะเขาเป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้าง

              โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้
ที่มา :  http://women.kapook.com/view138291.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd