เอาแล้วไง!!! คดีพลิกแล้ว สาวคนที่ถ่ายคลิป เหตุการณ์ "ดีเจเก่ง" ถอยรถชนยาริส เข้าเเจ้งจับเพื่อนและเพจดัง ด้วยเหตุผลที่ฟังแล้วถึงกับพูดไม่ออก!


นางสาวสุริยาพร อาจยิ่ง อายุ 33 ปี ผู้รับมอบอำนาจจากลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือดีเจเก่ง ถอยรถกระบะชนคู่กรณีรถยาริส บริเวณถนนไทยญี่ปุ่น-ดินแดง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเซียล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพจชื่อดัง หลังจากผู้เห็นเหตุการณ์โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดในเฟซบุ๊กส่วนตัว ในลักษณะว่า คนขับรถยาริสก็มีส่วนผิด เพราะขับรถปาดหน้ารถกระบะและยั่วยุให้เกิดเหตุ ซึ่งต่อมาเพื่อนของผู้เห็นเหตุการณ์นำข้อความบางส่วนส่งไปให้กับเพจดังกล่าว และเพจดังกล่าวได้นำข้อความไปแชร์ต่อ ทำให้มีคนในโซเชียลมีเดียเข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง และด่าทอถึงบุพการีจนได้รับความเสียหายและมอบให้ตนมาแจ้งความ

นางสาวสุริยาพร กล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้น้องสาวและครอบครัวเสียหาย จึงมาแจ้งความให้ตำรวจเอาผิดกับเพื่อนของน้องสาว รวมถึงเพจชื่อดังและผู้โพสต์ด่าทอ ในความผิดฐานหมิ่นประมาท เพราะ ข้อความที่ผู้เห็นเหตุการณ์โพสต์นั้นเป็นการบรรยายในสิ่งที่เห็นตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่ได้เข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเท่านั้น แต่เพจดังกลับนำข้อความแค่บางส่วนไปแชร์ต่อจนมีผู้เข้ามาโพสต์ด่าจำนวนมาก หลังจากนี้ จะไปแจ้งความต่อกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นางสาวสุริยาพร เข้าแจ้งความนั้น นายภัทรศักดิ์ หรือดีเจเก่ง ก็เดินทางมาที่ สน.ดินแดง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมี พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.)ร่วมสอบปากคำ

ที่มา:http://narinthainee4-you.blogspot.com/2016/01/blog-post_495.html

1 comment:

 
closdclosd