ซวยแล้ว !! แจ๊ค"อดีตแฟน"แพท-ณปภา หลังจากโดนเด็กแว้นขู่ ล่าสุดเป็นแบบนี้ไปแล้ว !?


"แจ๊ค"อดีตแฟน"แพท-ณปภา"ผวาหลังออกรายการทีวี เพื่อนโทรฯเตือนระวังโดนจัดชุดใหญ่ถึงชีวิต จ่อหอบหลักฐานแจ้งความ เเป็นอะไรขึ้นมาจะได้ติดตามคนทำถูก

กรณี กระแสข่าวทางโซเชียล ของกลุ่มเด็กแว้น และแฟนคลับที่สนับสนุน นางเอกสาวชื่อดัง "แพท-ณปภา ตันตระกูล" ที่แสดงความเห็นอย่างรุนแรงเกี่ยวกับ การออกรายการของ นายธนพล ตะยะหาร หรือ"แจ๊ค" อดีตแฟนหนุ่มของแพท เพราะเชื่อว่าการให้ข่าวดังกล่าวยิ่งจะทำให้นางเอกสาวเสียหาย ถึงขนาดนัดรวมตัวกัน เพื่อจะไปพูดคุยให้รู้เรื่อง ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 7 นายธนพล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่า หลังจากตนเดินทางไปออกรายการโทรทัศน์ ทำให้มีกระแสข่าวโจมตีตนในโซเชียลเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการโพสต์เพื่อด่าทอ ทำให้ตนและแฟนสาวเสียหาย ทั้งยังไม่กล้าไปไหนเพียงลำพัง เนื่องจากมีเพื่อนโทรศัพท์มาเตือนว่า ไปไหนให้ระมัดระวังเพราะมีคนไม่ประสงค์ดีต่อชีวิตจ้องอยู่ ทำให้รู้สึกอึดอัดใจมาก ไปไหนก็ไม่ได้ จะกินข้าวก็ต้องหลบกินอยู่ในบ้านเพียงอย่างเดียว หรือหากจะไปไหนก็ต้องรอดึก ๆ มีเพื่อน ๆ ติดตามไปด้วย อย่างไรก็ตามขณะนี้รวบรวมหลักฐานทางโซเชียล เพื่อนำเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน หากมีบุคคลประสงค์ร้ายต่อชีวิตตนจะได้ติดหาเบาะแสได้ถูก
ที่มา ;http://narinthainee4-you.blogspot.com/2016/01/blog-post_384.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd