‘แบงค์’ แจงอีกครั้ง! เพื่อนโดนต่อย ไม่ใช้กำลัง แต่ให้ กฏหมายจัดการ!

นักร้องหนุ่ม "แบงค์ แคลช" หรือ "ปรีติ บารมีอนันต์" ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Bankk Ca$h"อีกครั้ง กรณีที่เพื่อนซี้อย่าง"ยักษ์ วงแคลช" ถูกทำร้ายบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลว่า เรื่องที่ยักษ์ โดนต่อยเมื่อวานนั้น ตนไม่ใช้กำลังแน่นอน ตนไม่เคยทำร้ายใคร ล่าสุดต่อยคนก็ในภาพยนตร์ ตนรักสงบ 
‘เรื่องยักษ์โดนต่อยเมื่อวานที่ผมโมโห.....ผมจะบอกทุกคนแบบนี้
บางคนบอกว่าพี่แบงค์อย่าไปแลกเลยไม่คุ้ม 
B : ผมไม่แลกหรอกครับ....ผมมีสมอง
บางคนบอกเล่นมันเลยพี่อย่าปล่อยไว้
B : ผมทำไม่เป็น....ผมไม่เคยทำร้ายใคร...แม่ผมสอนผมมา ล่าสุดต่อยคนก็ในหนัง....ผมรักสงบ
บางคนบอกพี่ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีนะพี่ใจเย็นๆ
B : ผมเป็นคน....ใครมาทำร้ายครอบครัวผมก็ต้องโมโห
ผมไม่สามารถเอาความคิดที่ว่า"ชื่อเสียงมาก่อน....ไอยักษ์โดนต่อยช่างมันเดียวมันก็เคลียร์กันได้แหละอยู่เฉยๆดีกว่า" ไม่ครับ.....ใครมาทำร้ายครอบครัวเรา เราก็ต้องโมโหเป็นธรรมดา...
บางคนบอกเอาทางกฎหมายเข้าช่วยจะดีกว่า
B: ทำอยู่.....เดี๋ยวมันก็ผ่านไปด้วยดีครับ
ที่ผ่านมา....ผมโพสเพจนี้ด้วยตัวเอง คำหยาบผมไม่เคยพิมพ์ อันนี้ก็ต้องขอโทษทุกท่าน บางคนอาจตกใจว่าพี่แบงค์มีโหมดนี้ด้วยหรอ? ปกติลงแต่หมา แมว อาหาร ผมมี.....ผมเป็น"ผู้ชาย"
ยักษ์เป็นคนโลกสวยที่สุดในวง ทางวงแคลชรู้กันหมดกินมาม่าหม้อเดียวกันมาตอนไม่มีกิน ที่วงเลยตกใจละโมโหว่ายักษ์โดนทำร้ายแบบนี้ได้อย่างไร....เพราะมันน่ารัก
ถึงวงจะแยกไปแต่ใจยังอยู่ที่เดิม....เรายังเป็นทีมเสมอ.....ผมพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีทุกทางเสมอ....แต่อย่าลืมว่าผมเป็น"คน" 
โดนมีดบาดผมเลือดออก....ผมร้องไห้เป็น เสียใจเป็น.....ถ้าเพื่อนผมผิดผมไม่เข้าข้าง...ละจะด่ามันด้วยซ้ำ.....แต่เรื่องนี้ยักษ์ถ้ามันผิดก็ผิดน้อยกว่าคู่กรณี
ฝากบอกทุกท่านว่า เวลาขับรถช่วยให้ทางใจเย็นๆแบบประเทศที่เจริญแล้ว....มีเรื่องกันมันไม่คุ้มหรอกครับ....เสียเวลา
หวังว่าทุกท่านคงเข้าใจ.........ขอบคุณครับ'





ที่มา ;http://socialnews.teenee.com/starpost/480.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd