ดังทั่วเน็ต! เมื่อวานดาราดัง เจอรถล้ม แต่เจอคนแอบถ่ายภาพไว้ได้ ทำเอารู้เลยว่าเป็นคนยังไง

วันนี้ผู้สื่อข่าว MyTGN ได้รับรายงานว่าขณะนี้เฟซบุ๊ก Sornram TheappitaK SFC แฟนคลับหนุ่ม ศรราม ได้เปิดเผยเรื่องเล่าน่ารัก ๆ ของ “พี่หนุ่ม” ซึ่งได้โดดเข้าช่วยคุณลุงคนหนึ่งที่รถล้มกลางถนน โดยไม่ห่วงลุค ห่วงหล่อ ขอแค่ได้ช่วยเหลือคนให้ทันท่วงทีก็พอ เป็นตัวอย่างที่ดีของการมีน้ำใจให้กับคนรอบข้าง น่าชื่นชมสุด ๆ

              “#เรื่องเล่าน่ารัก ๆ ของพี่หนุ่มศรรามของพวกเรา #ใจพี่หล่อมากจริง ๆ
              วันนี้พี่หนุ่มเดินทางไปถ่ายละครสลักจิตที่อยุธยา ขณะเดินทางกลับ “เหตุเกิดที่บางไทร .. กำลังเลี้ยวกลับรถ .. เห็นคุณลุงขี่มอเตอร์ไซค์ เลี้ยวสวนทางมาแต่ไกล แล้วรถล้มเลย ตัวคุณลุงก็หงายท้อง แต่ก็ลุกขึ้นมา พยายามยกรถขึ้น .. หันมาอีกที อ้าว คุณน้องชายโดดลงไปช่วยคุณลุงแล้ว ยกรถกัน 2 คน รถคันอื่นก็จอดลงมาช่วย แถวนี้สิบล้อเยอะ .. สุดท้าย ชื่นใจเมื่อเห็นรอยยิ้มของทุกคน หลังจากที่เห็นคุณลุงขี่รถต่อไปได้ .. คนไทยไม่ทิ้งกัน”
              #ขอบคุณเรื่องเล่าดี ๆ จากพี่สาวพี่หนุ่ม
              …. เรื่องอาจจะดูเหมือนเล็กน้อย แต่บางทีน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็หายากเต็มทีสมัยนี้ พี่หนุ่มนี่เป็นตัวอย่างที่ดีของพวกเราเลย น่ารักจริง ๆ พี่เรา  #ภูมิใจ #โปรดสังเกตแตะเขียวคู่ใจ #สบายสบายสไตล์ศรราม”
              งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลค์และร่วมแชร์เรื่องราวดี ๆ ครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมคอมเม้นท์ชื่นชม พี่หนุ่ม ศรราม กันเพียบ หล่อ ดี มีน้ำใจ ทั้งในและนอกจอแบบนี้ สมกับเป็นพระเอกตัวจริง !
ภาพจาก Sornram TheappitaK SFC
ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ
 ทีมา   http://www.mytgn.com/?p=2732

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd