แพท ณปภา รับเป็นคนในคลิป พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบปมตบกันนัว !



   แพท ณปภา รับเป็นคนในคลิปวัยรุ่นตบกัน พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ ยันพยายามห้าม แต่เรื่องลุกลามจนห้ามไม่อยู่ เผยที่อยู่ในเหตุการณ์เพราะปกป้องคนในครอบครัว ปัดตบกันแย่งผู้ชาย ชี้อีกฝ่ายแค่เบี่ยงประเด็น

                ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อได้ชมคลิปวัยรุ่นหญิงตบกันนัวและได้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งที่หน้าละม้ายคล้ายกับนางเอก "แพท ณปภา ตันตระกูล" อยู่ในคลิปด้วย ซึ่งเบื้องต้นสาวแพทก็ออกมายอมรับแล้วว่า ตนเองเป็นหญิงที่อยู่ในคลิปจริง แต่เจตนาคือเข้าไปห้าม และที่ทำไปก็เพราะปกป้องครอบครัวตัวเองนั้น [อ่านข่าว : แพท ณปภา ยอมรับ เป็นดาราในคลิปตบกัน ยันปกป้องคนในครอบครัว] 

                ล่าสุด วันที่ 4 มกราคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ก็ได้สัมภาษณ์ แพท ณปภา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องไร้สาระมาก ๆ คนที่นำคลิปไปโพสต์ต้องการที่จะดิสเครดิตตนให้คนอื่นเข้าใจว่าเป็นคนไม่ดี พูดไม่ดี แต่ใครที่ได้ดูคลิปทั้งหมด ก็จะเห็นว่าตนไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวหา 
 สำหรับเรื่องของเรื่องคือ เกิดจากหลานสาวของตนชื่อ "นาฟ" จับได้ว่าผู้ชายคนหนึ่งพยายามจะเข้ามาทำดีกับครอบครัวของเธอ แต่จริง ๆ แล้วแฝงเจตนาที่ไม่ดีเอาไว้ เลยนำมาเล่าให้ครอบครัวฟัง ผู้ชายคนนี้อายุ 20 ปี เป็นเด็กแถวบ้าน ตอนแรกที่เข้ามาทุกคนในบ้านก็รู้สึกว่าทำไมคนนี้เป็นคนดีจังเลย ไม่สงสัยอะไร แต่ผ่านไปประมาณ 5-6 เดือน ก็เริ่มตะหงิด ๆ ว่าน่าจะหวังผลหรือเปล่า เพราะมีคนไปได้ยินผู้ชายคนนี้พูดว่า "ทำไมเขาไม่ได้อะไรเลย" จึงทำให้ครอบครัวเริ่มไม่ไว้วางใจ แล้วปรากฏว่า ผู้ชายคนนี้ไปคุยกับผู้หญิงเสื้อฟ้าที่อยู่ในคลิป เลยคาดว่าน่าจะรวมหัวทำอะไรกันสักอย่าง หลานของตนจึงโทรไปถามและคาดคั้นกับผู้ชายคนนั้น บอกว่า "กำลังจะทำอะไรอยู่ครอบครัวเรารู้หมดแล้ว" ซึ่งผู้หญิงเสื้อฟ้าเหมือนจะรู้กันกับผู้ชาย ก็ตอบกลับหลานของตนมาว่า "แล้วมันยังไง" หลานของตนก็ไม่ยอม เลยโวยวายพูดไม่ดีกลับ

                 แพท เล่าต่อว่า ทางผู้หญิงเสื้อฟ้าไม่พอใจที่ถูกปีนเกลียว เพราะเขานั้นอายุ 20 ส่วนหลานอายุแค่ 17 ซึ่งตอนที่หลานโทรไปหาผู้หญิงเสื้อฟ้า ตนก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย พอตนเห็นหลานพูดไม่ดี ก็ได้ขอโทรศัพท์ไปคุย และก็กล่าวขอโทษที่หลานโวยวายใส่ พร้อมขอให้จบเรื่องทุกอย่าง แต่ฝ่ายนั้นไม่ยอมจบ บอกว่าไม่อยากมีเรื่องกับพี่แพท แต่จะเอาเรื่องกับหลาน เพราะเด็กมันปากดี

                ด้านแพทเห็นท่าไม่ดี เลยถามว่า ถ้าอยากมีเรื่องกับหลานให้คุยกับแม่ของหลานไหม ซึ่งแม่ของหลานก็คือพี่สาวของตน อายุ 50 แล้ว เป็นแม่ของลูก 4 คน แต่พอให้พี่สาวคุย เขากลับด่าใส่มาไม่ยั้งไม่ยอมจบสักที แถมยังถามพี่สาวด้วยว่า "สดไหม" พี่สาวก็ตอบกลับไปว่า "สดสิ" เพราะแก่ที่สุดในบ้าน ไม่มีใครสดไปมากกว่านี้ ผู้หญิงคนนั้นเลยนัด ถ้าพี่สาวแพทสดให้มาเจอที่นี่ตอน 4 โมงเย็น เดี๋ยวจะรอ ตอนนั้นคนในบ้านตกใจกันมาก แต่พี่สาวตนอยากจะไปเจอและไปเคลียร์ให้รู้เรื่อง
 หลังจากที่นัดแนะเวลากันเสร็จ ตนก็เกรงว่าหลานสาวจะโดนรุมตบ เลยโทรไปหาตำรวจไว้ก่อน ไม่ได้ป๊อด แต่ไม่อยากให้เกิดการตบตี อยากให้เคลียร์ในโรงพักมากกว่า แต่ถ้าขอให้ฝั่งโน้นไปโรงพักก็คงไม่ยอม ตนเลยนัดแนะกับตำรวจ แต่พอไปถึงที่นัดแนะ ก็เกิดการชุลมุนกัน ตนพูดตลอดว่า อย่าทำ ๆ อย่ารุม ๆ แต่แม่ของผู้หญิงเสื้อฟ้า กลับบอกว่า ปล่อยกู กูจะเข้าไปตบ ตนจึงล็อกตัวแม่ของผู้หญิงเสื้อฟ้า และก็บอกอีกว่า อย่าทำ เดี๋ยวตำรวจมา ด้านผู้หญิงเสื้อฟ้าก็คิดจะหนี แม่ของเขาเลยถีบตน ตนก็เซไปโดนลูกสาวเขาพอดี  จังหวะนั้น ตนได้เอามือไปคว้าที่หัวของผู้หญิงเสื้อฟ้าเพื่อไม่ให้ตัวเองล้ม ไม่ได้ตบตีหรือทำร้ายอย่างใด 

                อย่างไรก็ดี หลายคนมองว่าทำไมตนต้องเอาตัวเองไปอยู่ในที่ตรงนั้น คือคนในครอบครัวถูกหาเรื่องทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด จะให้ตนอยู่เฉยเพื่อรักษาชื่อเสียงก็คงไม่ไหว ตนไม่อยากให้มีเรื่อง แต่เหตุลุกลามเกินกว่าจะห้ามได้ และหลังจากตำรวจมาผู้หญิงเสื้อฟ้าก็หนีไปแล้ว 

                สำหรับประเด็นที่บอกว่าตบตีแย่งผู้ชายนั้นไม่ใช่ความจริงอย่างแน่นอน เป็นการแชร์ข้อมูลกันแบบผิด ๆ ผู้ชายคนนั้นคือตอนแรกทำทีจะมาจีบตน มาทำดี แต่ตนไม่ได้สนใจ สุดท้ายมาจับได้ว่าเขามาไม่ดีเท่านั้นเอง เป็นการเบี่ยงประเด็นของคนกลุ่มนั้นมากกว่า เพราะคิดว่าฝั่งเขากำลังจะแพ้ ตนอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็น 10 ปี ไม่ทำเรื่องแบบนั้น และไม่ให้หลานมาออกตัวแทนแน่นอน  

ที่มา : http://women.kapook.com/view138222.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd