รู้สึกแปลกๆจึงเรียก จนท. มาดู เปิดประตูเข้าไปแทบช็อก พบศพตาถลน พร้อมเรื่องราวอันน่าหดหู่ใจ

เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 16 ม.ค. ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ ภูชื่นบาน นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายมาหลายวัน จนสภาพศพเหม็นเน่าขึ้นอืดส่งกลิ่นโชยออกมาจากบ้านเลขที่ 48 ม.5 บ้านท่าตูม ต.หมูม่น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.อุดรธานี มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ห้องโถงใกล้ทางไปห้องน้ำ พบศพผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อนสีน้ำตาลดำผูกคอตัวเองโยงขึ้นไปบนขื่อหลังคา สภาพศพขาแตะพื้น สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ที่หน้าอกมีข้อความว่า US ARMY สวมกางเกงขายาวสีดำ ศพเริ่มเน่าเหม็น ตาถลน น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 วันแล้ว


 เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานรับจ้างในบริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรฯ และก่อนหน้านี้ไปขอไปทำงานที่ต่างประเทศและสูญเสียเงินไปมากพอสมควร แต่ก็ไม่ได้ไปทำงานสักที จนมีเรื่องทะเลาะกับภรรยา และสุดท้ายภรรยาก็หนีไปจากบ้าน ผู้ตายพยายามตามตื้อให้ภรรยากับมาอยู่ด้วยกัน แต่ไม่เป็นผล ทำให้เกิดความเครียดและเก็บตัวอยู่ในบ้าน กระทั่งหายไปไม่ไปทำงานนานหลายวัน และเพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกต มีกลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมาจากบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว


 จากนั้น จึงนำศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของ กฎหมาย และมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีกันต่อไป
http://www.siamupdate.com/news-180215

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd