เพื่อนที่ตายแล้วกลับมางานปาร์ตี้ เพื่อนเห็นถึงกับช็อกวิ่งกระเจิง เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้!!


สยามอัพเดทได้รับรายงานจากเว็บไซต์ ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์”รายงานจากเมืองคาซานสกี ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ว่า หนุ่มรัสเซียซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อเสียชีวิตจากการดื่มสุรา “วอดก้า”เกินขนาดขณะสังสรรค์ช่วงปีใหม่กับเพื่อนที่เมืองคาซานสกี พื้นที่ชายฝั่งทางตะวันออกห่างไกลของประเทศ ทั้งนี้คนในวงเหล้าเรียกรถพยาบาลมาช่วยชีวิตเขา แต่เมื่อแพทย์มาถึงก็ตรวจพบว่าหนุ่มรายนี้สิ้นใจไปแล้ว จึงนำศพมาเก็บไว้ที่ห้องดับจิตซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

สื่อรัสเซีย ท้องถิ่น “คาซานสกีเว เวสตี” เปิดเผยอีกว่า คืนดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตพร้อมกันมากมาย ทำให้ห้องดับจิตเต็มไปด้วยศพ เจ้าหน้าที่จึงต้องวางศพไว้ทั้งในช่องแช่ และบนพื้นห้อง โดยหนุ่มรายดังกล่าวเกิดฟื้นคืนชีพขึ้นมากลางคันก็พบว่าตนอยู่ในห้องทั้ง หนาว และเย็น ประกอบกับร่างที่นอนอยู่ด้านข้างก็เย็นเหมือนศพ จึงได้ทุบประตูห้องร้องขอความช่วยเหลือจนแพทย์ได้ยิน และช่วยเขาออกมา

เจ้า หน้าที่ได้เรียกตำรวจมาสอบปากคำเขาสักพักจึงปล่อยกลับบ้าน เขาจึงเดินทางกลับไปยังสถานที่จัดงานเลี้ยงเดิมก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตเพื่อ ร่วมวงกับเพื่อน ๆ ต่อ เมื่อมาถึงงานซึ่งถูกแปรสภาพให้กลายเป็นงานร่วมรำลึกถึงการเสียชีวิตของเขา ผู้ที่เดินออกมาเปิดประตูถึงกับผงะตกใจสุดขีดจนหมดสติ เนื่องจากคิดว่า วิญญาณผู้ตายกลับมาหลอกหลอนพวกตน รวมทั้งคนในงานเลี้ยงเองก็แตกตื่นพากันเตรียมจะวิ่งหนี กระทั่งหนุ่มรายนี้อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นให้ทุกคนเข้าใจ ทำให้งานร่วมรำลึกกลายเป็นงานต้อนรับการฟื้นคืนชีพใหม่อีกครั้ง

ที่มา : http://narinthainee4-you.blogspot.com/2016/01/blog-post_84.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd