โหดไปไหมป้า !! ล่าสุด “ม้า อรนภา” ออกมาพูดถึง “แพท และ แจ็ค เด็กแว้น” ด้วยถ้อยคำแบบนี้


 จากกรณีเกิดข่าวฉาวสนั่นวงการบันเทิง และโลกโซเชียล กรณีคลิปหลุด ปรากฏเป็นกลุ่มคู่กรณีทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งปรากฏเป็นดารานักแสดงอย่าง “แพท ณปภา” ร่วมอยู่ด้วย กลายเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจ กระทั่งสาวแพทออกมายอมรับแล้วว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนอยู่ในเหตุการณ์ซึ่งเรื่องทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นเพราะแย่งผู้ชายแต่เป็นเรื่องระหว่างหลานสาวและคู่กรณีที่ต้องการออกมาเคลียร์

   กระทั่งเมื่อมีการถามไถ่ไปยังต้นตอของเรื่องถึงได้ทราบว่า สาวคู่กรณีคือแฟนเก่าของหนุ่มแจ๊ค ซึ่งเคยคบกับสาวแพทมาเป็นเวลา 9 เดือน จนกระทั่งเกิดเป็นกระแสว่า เหตุใดสาวแพทถึงมาคบเด็กแว้นท์ จนสาวแพทต้องออกมาพูดว่า อย่าดูถูกคน เพราะตลอดที่ผ่านมา แจ๊คดูแลตนเป็นอย่างดี กระทั่งมาถึงวันนี้

            ล่าสุด ‘ม้า อรนภา’ เจ้าแม่ฝีปากกล้า ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวด้วยระบุว่า

            "ที่แจ็ค แฟนเก่าแพทบอกว่ารักแพทนั้น เป็นเพราะรักจริงหรือเปล่า รักจริงต้องไม่มีข้อจำกัด แพทเองก็เป็นคนทะเล้น ทะลึ่งตึงตัง กล้าได้กล้าเสีย เล่นจนล้น ซึ่งจุดนี้ก็อันตราย เพราะเล่น ๆ แบบนี้ พอเอาจริงขึ้นมาเราก็ลืมทุกอย่าง เราไม่ได้มองไปถึงอนาคต จนคนรอบข้างเอามาพูด ซึ่งตอนนั้นแพทคงหน้ามืด แต่ก็คงไม่ว่ากัน เพราะแพทเองก็รักคนที่หัวใจจริง ๆ แต่นานเข้าผู้ชายจะอึดอัด เพราะอยู่กันคนละระดับ "



                “คนเคยใช้ส้วมซึม วันหนึ่งจะมาใช้ชักโครก แล้วมีน้ำฉีด มีน้ำเป่าให้ด้วย ก็คงกระไรอยู่ ก็คงต้องปรับตัว และความอึดอัดก็คงจะเกิดขึ้น คนที่อยู่ในระดับเดียวกัน คิดเหมือนกัน พูดเหมือนกัน ใช้ภาษาในระดับเดียวกัน ใช้ทุกอย่างเหมือนกัน มองโลกแบบเดียวกัน ตอนแรก ๆ ความรักที่ขมก็หวานได้ แต่นาน ๆ ไปส่วนนี้ก็จะหายไป  หากจะทำอะไรต้องมีสติ ให้คิดก่อนแล้วค่อยทำ จะเปลี่ยนจัณฑาลให้มาเป็นฐานะพราหมณ์เหรอ ? เพราะจัณฑาลก็คือจัณฑาล"
ที่มา ;http://narinthainee4-you.blogspot.com/2016/01/blog-post_51.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd