www.facebook.comมาดูคำที่ 3 หมอดูชื่อดัง ทายทักดวง "ปอ ทฤษฎี" ไว้ก่อนหน้านี้


 ที่ BaaBinz.com ทราบข่าวเรื่องคุณ “ปอ ทฤษฎี” เสียชีวิต ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณ “ปอ ทฤษฎี” ด้วยนะคะ และจะพามาย้อนดูคำทำนายของ 3 หมอดูชื่อดังที่ทำนายและได้พูดถึงอาการของ “ปอ ทฤษฎี” ทั้งต่างแนะนำและช่วยกันหาวิธีที่จะช่วย “ปอ” ได้ ไว้ก่อนหน้านี้กัน ค่ะ
หมอลักณ์ ฟันธง


 เมื่อย้อนดูคำทำนายของ “หมอลักษณ์ เลขานิเทศ” ฟันธงชาวราศีมังกร มีเกณฑ์เจ็บป่วยช่วงปลายปี ซึ่งก็ตรงกับ “ปอ ทฤษฎี” ที่อยู่ใน

ของ “หมอลักษณ์ เลขานิเทศ” ฟันธงชาวราศีมังกร มีเกณฑ์เจ็บป่วยช่วงปลายปี ซึ่งก็ตรงกับ “ปอ ทฤษฎี” ที่อยู่ในราศีนี้ คือผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม -12 กุมภาพันธ์ ในรายการ ศึก 12 ราศีว่า “ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ไปจนถึงกลางปี 2559 ควรระวังเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ ช่วงปลายปีมีเกณฑ์จะเจ็บไข้ได้ป่วย อาจจะรักษาไม่หาย หรือป่วยเรื้อรัง แนะนำให้ทำบุญและหมั่นดูแลสุขภาพร่างกาย” ซึ่ง “ปอ ทฤษฎี” เกิดวันที่ 23 มกราคม 2521 จัดอยู่ในกลุ่มราศีมังกร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็กำลังป่วยเป็นโรคขั้นเลือดออกอยู่ในภาวะวิกฤตพอดีและรักษาไม่หายค่ะ
ริว จิตสัมผัส
ริว-จิตสัมผัส
 ส่วนหมอดูด้านไสยศาสตร์ ความเชื่อเรื่องวิญญาณอย่าง “ริว จิตสัมผัส” ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวให้กำลังใจพระเอกหนุ่

ไสยศาสตร์ ความเชื่อเรื่องวิญญาณอย่าง “ริว จิตสัมผัส” ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวให้กำลังใจพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” พร้อมแนะนำวิธีให้เหล่าแฟนคลับสวดมนต์ และส่งแรงใจเพื่อให้ “ปอ ทฤษฎี” หายจากอาการป่วยไวๆแบบนี้

อ. แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ
และนี่ก็เป็นหมอดูด้าน


\

 ไสยศาสตร์ ความเชื่อเรื่องวิญญาณ อีกคนนะคะ “อ. แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ” ผู้นี้ได้โพสต์ข้อความผ่านFccebook ส่วนตัวไว้ว่า

ขอบคุณภาพจาก FB : อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ
ขอบคุณภาพจาก IG : riew_wp
เรียบเรียงโดย tookta


http://chhornleehin.blogspot.com/2016/01/wwwfacebookcom-3.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd