ขอคำแนะนำด้วย มีเด็ก ม.ปลาย อยากเย็กส์เรา ทั้งๆที่เราอายุ 30 กว่า ควรทำอย่างไรดีคะ!?


คือ เราอายุ สามสิบกว่าๆ ค่ะ แล้วมีแฟนเป็นเด็กมัธยมปลายน่ะคะ คือคบกันมา สองสามเดือนแล้วล่ะค่ะ แล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว น้องเค้าขอมีอะไรด้วย
น่ะค่ะ คือว่าเรา ก้อเคยมีแฟนมาแล้ว เคยมีอะไร ๆกับ ผช มาก่อนแต่ก้อเป้นรุ่นเดียวกัน หรือแก่กว่า แต่เราไม่เคยมีอะไรกับเด็ก มันก้อรู้สึกละอายๆๆยังไงก้อไม่รุ้

ก้อคือเรามีอายุแล้วอะเนาะ อะไรๆก้อไม่เหมือน สาวๆ เราเลยรุ้สึกไม่ค่อยมั่นใจอ่ะคะ ใครเคยคบเด็ก ลองมาแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคะ

ใครมีประสบการณ์กินเด็ก แชรประสบการณ์ด่วนเดดไลน์ เสาร์นี้แล้วค่า

ความคิดเห็นที่ 12

อย่ายอมน้า 3 เดือนเองค่า 3เดือนอย่างน้อย ก็ ปี 1ก่อนให้รู้นอกในกันเข้าใจกัน
ถ้าขอกันแบบนี้โดนหลอกฟันแล้วละค่า เลิกด่วน ขืนโดนไป น้องผชได้เอาไปอวดเพื่อนแน่ๆว่า เฮ้ยได้กินตับรุ่นใหญ่มาแล้วนะเว้ย - -

ความคิดเห็นที่ 18

สมัย ตอนปี 4 เคยคบกะเด็กมอ 3 กางเกงน้ำเงินแถวบางรัก ตอนนั้นมันโลกสวยไปหมดฮะ ดูเด็กทุกอย่าง แต่ไปๆมามันไม่ใช่อ่ะกิฟ ไปสยามที เจอร้านขายฟิก หรือการ์ตูนนี่ เหมือนพาลูกมาเที่ยวมากกว่า สุดท้ายเลยได้ทางใครทางมัน ฮะ พอเอาจริงๆชอบคนที่มีอายุเยอะกว่าด้วยล่ะ สัก 29-35 นี่กำลังได้ที่เบยย // น้ำลายไหล

ความคิดเห็นที่ 103

ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ เหี่ยวหรือไม่เหี่ยว จขกท คุมเกมบนเตียงได้ไหม? ถ้าคุมไม่ได้เด็ก็ตะบี้ตะบันกดอย่างเดียวเทคนิคที่จำมาจากหนังจะถูกงัดมาใช้ คุณต้องรู้จักผ่อนสั้นผ่อนยาว แล้วก็ปิดเกม ถ้ามัวมานั่งเงี๋ยมๆ ถูกเค้าบ่งการเกม แล้วเค้าจะเป็นผู้กำหนดคุณละทีละใช้วัยวุฒิที่มากกว่าเผด็จศึกเค้าซะ ของแบบนี้มันเป็นจิตวิทยามมนุษย์ขั้นพื้นฐาน ไอ้เรื่องเหี่ยวเนี่ยลืมไปได้เลย พยายามคุมเกม ครองบอลให้ได้แบบบาร์ซ่า ถึงเวลาเผด็จศึกให้ได้แบบ เรอัลมาดริด และทุกอย่างในเวลาที่พอเหมาะและปริมาณที่สมควรไม่ใช่เด็กเรียกไปก็ไป ไปถึงไปโดนเล้านอนแข็งทื่อให้เด็กบวกเอาๆ ยอมเร็วยอมช้าไม่ใช่ปัญหา อยู่ที่เราจะเลี้ยงความอยากของเด็กได้ยังไงทำตัวยุ่งบ้างไรบ้าง หรือโดนเล้าแล้ว ปฏิเสธเด็กบ้าง ไรบ้าง มองมุมฝั่งตรงข้ามเยอะๆ ถ้าเข้าใจแล้วคุณจะสนุกกับมันแน่นอนแหละว่า เด็กมาขอเบอร์จุดประสงค์ย่อมต้องการความแปลกใหม่เร่าร้อน คุณต้องมอบประสบการณ์นั้นให้ได้ ทำตัวนิ่งๆไว้เป็นผู้ใหญ่แลดูให้ยุ่งไว้มากๆ อย่าเปิดเผยความคิดเยอะ

ความคิดเห็นที่ 30-5

ตอน ผม ม.4 ผมเคยมีอะไรกับครูสอนพิเศษครับ อายุประมาณ 28 ตอนนั้นผมไม่ได้คิดเรื่องอย่างว่าเลย ถึงเเม้จะมีมองนั่นบ้างนี่บ้าง เเต่ก็มองเพราะอยากรู้อยากเห็น บ้านผมอยู่ใกล้กับบ้านครูเเล้วก็ค่อนข้างสนิทกัน เวลาไปไหนครูก็จะชวนไปด้วย (เเค่ในระเเวกหมู่บ้าน)เเล้วครูก็มักจะชวนผมไปดูหนังที่บ้าน เเต่หนังที่ครูเปอดมันเป็นหนังประมาณ เรท R จำได้เลยว่าชื่อเรื่อง ปิ้ดปี้ปิดดูไปได้นิดเดียว ก็ได้เรื่องเลย ตอนนั้นผมก็เคยมีอะไรกับเเฟนผมนะเเต่มันไม่เหมือนกัน กับเเฟนผมเขานอนเฉยๆ ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรเลย เเต่ว่ากับครูผมมันสุดยอดมากตอนนั้น ผมพึ่งรู้สึกว่าตัวเองมี เซ้กก็ตอนนี้เเหละ เป็นประสบการณ์ที่ทุกวันนี้อายุ 25 เเล้วก็ยังจำไม่ลืมเเต่ตอน ม.4 ผมก็ไม่ได้เอาไปเล่าให้ใครฟังนะ มาเล่าอีกทีก็ตอนมหาลัย ปี 3-4 หลังจากที่มีอะไรกับครูครั้งนั้น เดือนต่อมาครูผมก็เเต่งงาน - -
สรุปคือผมไม่ได้สนใจเลยว่าอะไรตึงอะไรเหี่ยว ผมสนใจเเค่ว่าอารมรสของมันเป็นอะไรที่ จัดจ้านกว่าที่เคยกินมากๆ

ความคิดเห็นที่ 40

สุด ท้ายระวังตัวเรื่องพรากผู้เยาว์ด้วยนะครับ ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ ผู้ปกครองก็ยังฟ้องคุณได้อยู่นะครับ แค่คบกันพ่อแม่ฟ้องร้องก็มีอยู่บ่อยๆเลยครับ คดีอาญาเชียวนะครับ หวังดีเลยบอกไว้ก่อนครับ

ที่มา: http://www.ta-kra.com/news419.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd