จับได้แล้ว!! หนุ่มส่งพิซซ่าหน้าตาดี ที่ชาวเน็ตแห่แชร์และตามล่าตัว หล่อขนาดนี้อยู่สาขาไหน? ขอพิกัดด่วน!!


คือ เราอายุ สามสิบกว่าๆ ค่ะ แล้วมีแฟนเป็นเด็กมัธยมปลายน่ะคะ คือคบกันมา สองสามเดือนแล้วล่ะค่ะ แล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว น้องเค้าขอมีอะไรด้วย
น่ะค่ะ คือว่าเรา ก้อเคยมีแฟนมาแล้ว เคยมีอะไร ๆกับ ผช มาก่อนแต่ก้อเป้นรุ่นเดียวกัน หรือแก่กว่า แต่เราไม่เคยมีอะไรกับเด็ก มันก้อรู้สึกละอายๆๆยังไงก้อไม่รุ้

ก้อคือเรามีอายุแล้วอะเนาะ อะไรๆก้อไม่เหมือน สาวๆ เราเลยรุ้สึกไม่ค่อยมั่นใจอ่ะคะ ใครเคยคบเด็ก ลองมาแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคะ

ใครมีประสบการณ์กินเด็ก แชรประสบการณ์ด่วนเดดไลน์ เสาร์นี้แล้วค่า

ความคิดเห็นที่ 12

อย่ายอมน้าาาาาาาาาาาาาา 3 เดือนเองค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา 3เดือนนนนนนนนนนน จับได้แล้ว!! หนุ่มส่งพิซซ่าหน้าตาดี ที่ชาวเน็ตแห่แชร์และตามล่าตัว หล่อขนาดนี้อยู่สาขาไหน? ขอพิกัดด่วน!!










ที่มา: http://board.postjung.com/936740.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd