เรื่องจริง!! รวบ "เก่ง ลายพราง" 21 ม.ค. แต่เป็นคดีเก่า รายละเอียดดังนี้!!

      สยามอัพเดทได้รับรายงานจากตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 จับกุมนายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่ง ลายพราง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และร่วมกับพวกซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด นำยาเสพติดเข้ามาในเรือนจำโดยทางใดๆ อันฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับของเรือนจำ โดยจับกุมเก่ง ลายพรางได้ในบ้านพักย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี และยอมรับตลอดข้อกล่าวหา

      สำหรับเก่ง ลายพราง เป็นเน๊ตไอดอลในสื่อโชเชียลและรับงานแสดงในวงการบันเทิง มีรายได้เดือนละ กว่า 3 แสนบาท ซึ่งเมื่อปี 2546 เคยถูกตำรวจจับกุมมาแล้วในคดียาเสพติด ก่อนจะพ้นโทษออกมาในปี 2554 ซึ่งต่อมาตำรวจตรวจค้นเรือนจำและพบยาไอซ์ภายในเรือนนอนที่เก่งเคยอยู่ขณะ ต้องโทษ ต่อมาตำรวจใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐาน จนเสนอศาลอนุมัติหมายจับได้เมื่อปี 2558 และตามจับกุมได้เช้ามืดวันนี้(21 ม.ค.)

    ขณะที่นายอำนวย หอมชื่นใจ หรือ ฉายา “ แจ็ค วัดดาว” อายุ33ปี และ นาย ลทวีศักดิ์ หรือไม้ วิโรจน์สกุล อายุ19ปี ถูกตำรวจ ส.น.บางพลัดจับกุมที่ซอยอรุณอัมรินทร์30 พร้อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นนูโว เงินสด9,600บาท โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง1ใบ มีดอีโต้ 1 เล่ม และหมวกกันน็อค หลังร่วมกันก่อเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าส้มตำ  ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์95/1 โดยใช้มีดอีโต้ข่มขู่บังคับกาอานลักทรัพย์สินไปเหตุเกิดกลางดึกวันที่20 ม.ค.ที่ผ่านมา
    สอบสวนนายอำนวย รับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยทรัพย์สินที่ได้เป็นกระเป๋าสะพายภายในมีเงินสด16,000บาท โทรศัพท์มือถือ1เครื่อง และทรัพย์สินอื่นๆ โดยเงินที่ได้จะนำไปซื้อบริการทางเพศย่านสนามหลวง หมดเงินไป4,000บาท ส่วนเงินที่เหลือนำไปแบ่งกัน
ตรวจสอบประวัติ พบว่านายอำนวยเคยก่อคดีทั้งวิ่งราวทรัพย์ เสพยาเสพติด การพนันและทำร้ายร่างกาย รวม 9 คดี ส่วนนายทวีศักดิ์ เคยก่อคดีพยายามชิงทรัพย์ในพื้นที่สน.บางพลัดเมื่อปี 2557
ที่มา:  http://www.siamupdate.com/news-180361

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd