เจองี้มีเงิบ!!ลูกค้าโวยสั่งข้าวกล่อง40บาท ได้มาแต่วิญญาณกุ้ง!

 21 ม.ค. เฟซบุ๊คPattrawadee Leamklang ได้มีการโพสต์ภาพข้าวกล่องที่มีกุ้งตัวเล็กโปะมาให้ 1 ตัว พร้อมกับซองพริกน้ำปลา 1 ซอง โดยเขาได้ระบุว่า
"#ฝากถึงร้านขายข้าวในฟาร์มนะคะ (เมื่อวานนี้เราสงสารเพื่อนจริงๆๆ) ข้าวกล่องวิญญาณกะเพรา ดูเอาเพราะอะไรถึงตั้งชื่อนี้ เราไปดูโชว์ที่ฟาร์มจระเข้ แล้วสั่งข้าวกล่องมากิน พี่เขาลดราคาจาก 45 เป็น 40 บาทให้เรา เนื่องจากเห็นว่าเป็นเด็กนักเรียน แต่เมื่อเราเปิดกล่องข้าวมา เนื่องจากความหิวมาก แต่แล้วก็ต้องตกใจกับปริมาณของกับข้าวที่พี่เขาให้เราแบบจุกใจ เห้อ อิ่มจนน้ำตาจะไหลต้องกินข้าวกับน้ำปลา แล้วมองตัวกุ้ง นึกถึงรสชาติผัดกะเพรา ได้ฟีลมากมั้ง เห้อ บอกเลยนะ ไม่ประทับใจอย่างแรง ตอนไปดูโชว์ก็พูดภาษาจีน คนขายของก็พูดจีน ราคาป้ายก็ภาษาจีน จะดูแลนักท่องเที่ยวจีนดีไปแล้ว ...คนไทย...อิจฉาอ่ะ อยากได้สวัสดิการดีๆๆ ราคากันเอง บ้างๆ เสียใจ นี่เป็นครั้งแรกที่ไป และคงเป็นครั้งสุดท้ายที่ไปแล้วแหละ"

หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ต่างบอกเหน็บแนมด้วยความขบขันว่าเป็นวิญญาณกะเพรากุ้ง ขณะเดียวกันได้เรียกร้องให้เจ้าของฟาร์มจระเข้ดังกล่าวออกมาแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวเคยประสบเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง



ที่มา :http://socialnews.teenee.com/penkhao/697.html 

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd