หมอช้างเจาะลึก ดวงความรัก ปี 2559 ทั้ง 12 ปีนักษัตร

ดูดวงความรัก หมอช้าง



1. ปีชวด (ปีหนู)

ผู้ที่เกิดปีชวด หรือ ปีหนู เป็นปีที่มีเสน่ห์มาก ปรับตัวเก่ง คล่องแคล่ว ร่าเริง ชอบพูดคุย ชอบเข้าสังคม บางครั้งก็ดูเป็นคนสองบุคลิก ดังนั้นคนที่มีคู่ครองเกิดในปีนี้ก็ต้องวางแผนรับมือให้ดี แต่สำหรับผู้หญิงที่เกิดในปีชวดมักจะเป็นคนที่จิตใจดี ขี้สงสาร

2. ปีฉลู (ปีวัว)
ผู้ที่เกิดปีฉลู หรือ ปีวัว เป็นคนที่หนักแน่นมั่นคง นิสัยจะนิ่ง ๆ ค่อนข้างหัวโบราณ เป็นคนที่เก็บความรู้สึกได้ดี จนบางทีค่อนข้างดูยากอยู่เหมือนกัน แต่ชายหนุ่มที่เกิดปีนี้จะเป็นคนที่รักครอบครัว ซื่อสัตย์อดทน เนื่องจากเก็บอารมณ์เก่งจึงทำให้บางครั้งอาจจะดูเป็นคนดื้อเงียบ

3. ปีขาล (ปีเสือ)

ผู้ที่เกิดปีขาล หรือ ปีเสือ สำหรับผู้ชายจะมีความเป็นผู้นำสูง นิสัยเด่น ๆ คือ ขี้หึง ขี้หวง แต่ก็มีความโรแมนติกอยู่ลึก ๆ แต่หากพูดจาไม่ถูกหูอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่ได้

4. ปีเถาะ (ปีกระต่าย)

ผู้ที่เกิดปีเถาะ หรือ ปีกระต่าย เป็นที่มีความโรแมนติกมาก แต่อาจมองดูเจ้าชู้ เพราะเป็นคนพูดจานุ่มนวลชวนหลงใหล

5. ปีมะโรง (ปีงูใหญ่ ปีมังกร)

ผู้ที่เกิดปีมะโรง หรือ ปีงูใหญ่ เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แต่หากมีครอบครัวแล้วจะเลิกเจ้าชู้ จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น

6. ปีมะเส็ง (ปีงูเล็ก)

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง หรือ ปีงูเล็ก เป็นคนที่มีซิกเซ้นส์ มีจิตวิทยาดี เป็นคนที่มีนิสัยน้ำนิ่งไหลลึก เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างได้ดี มีความเจ้าชู้ที่ไม่ธรรมดา

7. ปีมะเมีย (ปีม้า)

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย หรือ ปีม้า จะขึ้นชื่อเรื่องความคล่องแคล่วว่องไว ขยัน เป็นผู้ที่มีความขยันในการทำงาน เป็นคนที่รักพวกพ้องมาก ดังนั้นสำหรับใครที่มีคนรักเกิดปีนี้ก็ต้องรักเพื่อนของเขาด้วย รวมทั้งเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนได้ง่าย มีความเป็นผู้นำสูงบวกกับเกิดตรงกับธาตุไฟจึงทำให้มีความคิดและการตัดสินใจเป็นของตัวเองก่อน ดังนั้นจึงอาจเผลอพูดอะไรที่แรง ๆ ไปบ้าง แต่ไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่คิดเป็นสิ่งไม่ดี แต่เป็นคนที่คิดอย่างไรก็พูดออกไปแบบนั้น และปีม้าถือเป็นปีที่ติดอันดับเรื่องความมีเสน่ห์ แต่ขณะเดียวกันก็ขึ้นชื่อเรื่องซื่อสัตย์ด้วย

8. ปีมะแม (ปีแพะ)

ผู้ที่เกิดปีมะแม หรือ ปีแพะ ถือเป็นปีของศิลปินเพราะมีพรสวรรค์ในเรื่องของศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีความโรแมนติก เป็นปีที่มีความจริงใจกับผู้อื่น

9. ปีวอก (ปีลิง)

ผู้ที่เกิดปีวอก หรือ ปีลิง เป็นปีที่มีความสนุกสนานร่าเริง มีความเฉลียวฉลาด ปรับตัวได้กับมิตรสหาย สามารถนำเรื่องที่น่าเบื่อมาเล่าให้สนุกได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้ที่เกิดปีลิง รวมทั้งสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีและชอบช่วยเหลือคน มีทักษะในการพูดจาค่อนข้างดี และใครที่มีคนรักคู่ครองเกิดในปีนี้จะค่อนข้างเอาใจยาก แต่มีความจริงจังในเรื่องของความรักมากและผู้ที่เกิดปีนี้ จะเป็นแม่ที่ดีได้ เนื่องจากมีความเข้าใจความซุกซนของเด็ก ๆ เหมือนตัวเอง

10. ปีระกา (ปีไก่)

ผู้ที่เกิดปีระกา หรือ ปีไก่ เป็นปีที่รักสวยรักงาม แอบเจ้าชู้เล็กน้อย แต่เป็นคนขยันทำมาหากิน บางครั้งเหมือนจะเป็นคนชอบใช้เงินแต่ก็เป็นคนรู้คุณค่าของเงิน

11. ปีจอ (ปีสุนัข)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข เป็นปีที่มีความจริงใจ จงรักภักดี เปรียบเหมือนสุนัขที่รักเจ้าของ รวมทั้งเป็นปีที่มีผู้ใหญ่รักเมตตาดูแล และสามารถดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี


12. ปีกุน (หมู)

ผู้ที่เกิดปีกุน หรือ ปีหมู เป็นปีที่มีความจริงใจ จิตใจดี ไม่ชอบทำให้ใครผิดหวัง ใส่ใจคนรอบข้าง แต่อาจถูกหลอกได้ง่ายเพราะมองโลกในแง่ดี เป็นปีที่เต็มที่กับการทำงาน ในเรื่องของความรักคนที่เกิดปีกุนจะเป็นคนอ่อนหวานแต่ขี้หึงบ้างเล็กน้อย จะไม่ค่อยพิถีพิถันกับการเลือกคู่ แต่เมื่อมีคนเข้ามาแล้วก็จะเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ

ที่มา:http://www.saraupdate.com/2087

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd