ชื่นมื่น! ด้วยรักอันบริสุทธิ์ สาวหล่อหอบสินสอด 2 ล้าน ไปขอสาวสวย และนี่คือเจ้าสาวของเขา

 วันนี้(17 ม.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 08.49 น.ที่ผ่านมา สาวหล่อชื่อว่า นางสาว ชลาลัย สุมงคลวัฒนา หรือ แอม อายุ 33 ปี ได้ยกขบวนขันหมากไปที่บ้านเลขที่ 84 หมู่บ้านรนารมย์ ถนนกังวลกิจ ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าสาวคือนางสาวเสาวนีย์ วงศ์เสถียร หรือ น้องจ๊ะเอ๋ อายุ 26 ปี

โดยขบวนขันหมากมีการเปิดเพลงแร็พเต้นกันอย่างสนุกสนานรวมทั้งเจ้าบ่าวก็ร่วมเต้นไปด้วย เมื่อไปถึงทางเจ้าสาวก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น มีประตูเงิน ประตูทองออกมากั้นขบวนขันหมากตามประเพณีแบบไทยรวมกว่า 100 ประตู จากนั้นก็มีพิธีจัดวางสินสอดทองหมั้น ได้แก่ เงินสด 2 ล้านบาท ,ทองคำแท่ง ,น้ำหนัก 30 บาท ,แหวนเพชร 1 วง นอกจากนี้ยังมีเรือนหอราคา 14 ล้านบาทมาสู่ขอเจ้าสาว

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวซึ่งเป็นสาวหล่อ เปิดใจว่า รู้จักเจ้าสาวมาประมาณ 2 ปีเศษ ที่ห้างสรรพสินค้าแมคโคร จังหวัดชลบุรี ชอบเจ้าสาวที่มีความขยัน กิริยาน่ารัก เข้าใจกันดีและประทับใจที่ดูแลตนเองมาอย่างสม่ำเสมอ

ส่วนน้องจะเอ๋ เจ้าสาว กล่าวว่า มีความมั่นใจในตัวเจ้าบ่าวที่มีความพยายามมาขอความรักและมาขอกับคุณแม่เพื่อแต่งงานกันหลายครั้ง จนฝ่ายครอบครัวของตนใจอ่อน ยอมยกลูกสาวให้ถึงได้มีวันนี้ไม่สนใจว่าเป็นผู้หญิงด้วยกัน เพราะเป็นเรื่องของเราสองคนที่ตัดสินใจ เชื่อว่าจะครองรักกันยาวนานถึงแก่เฒ่าเลยทีเดียวต่อจากนั้นก็มีงานเลี้ยง  โดยเชิญแขกผู้มีเกียรติรวมโต๊ะจีนทั้งหมด 80 โต๊ะ




http://www.siamupdate.com/news-180234

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd