แม่สุดช็อก! เฒ่าวัย 80 เรียกลูก 3 ขวบไปหา แต่เมื่อลูกเดินออกมาทาแปลกๆ แม่ถึงกับใจสลาย!!

 สยามอัพเดทมีรายงานจาก  สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย นางสร้อย (นามสมมติ) อายุ 33 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.อ.วันชัย คำประเสริฐ พงส.ผทค.หน.งานสอบสวน เพื่อให้ติดตามจับกุมนายพัฒน์ ศรีเสมอ อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ม.5 ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ. ฝ้าย (นามสมมติ) อายุ2 ปี บุตรสาวของนางสร้อย เหตุเกิดบริเวณกระต๊อบหลังตึก 82 บ้านเอื้ออาทร เทพารักษ์ 3 (คลองขุด) ม.20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.58 ที่ผ่านมา พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพนายพัฒน์ ขณะอุ้ม ด.ญ. วัย 2 ปีไปจากหน้าตึก
     
นางสร้อย เล่าว่า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 9.00 น. ระหว่างที่ตนทำอาหารอยู่ในห้องพัก บุตรสาวก็ออกไปวิ่งเล่นด้านหน้าตึกที่พักตามปกติ พอตนทำอาหารเสร็จ ก็ออกไปตามแต่ไม่พบ หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที บุตรสาวก็เดินร้องไห้กลับมา ในสภาพศีรษะเปียก เนื้อตัวมอมแมม ตนจึงพาไปอาบน้ำ ระหว่างนั้นบุตรสาวบอกกับตนว่าปวดฉี่แต่ฉี่ไม่ออก ตนจึงก้มดูที่อวัยวะเพศ เห็นว่ามีรอยบวมแดง ตนจึงไปขอเจ้าของที่พักดูกล้องวงจรปิด ก็เห็นนายพัฒน์อุ้มบุตรสาวของตนเดินไปด้านหลังตึก ซึ่งเป็นกระต๊อบที่พักของนายพัฒน์ ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.บางพลี เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา
     
ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ทางมูลนิธิปได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือทางเฟซบุ๊กของมูลนิธิ ในวันนี้จึงได้ประสานกับ พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี นำเอาหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดมามอบให้ เพื่อจะได้เร่งรัดให้จับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมกับประสานให้บ้านพักเด็กและครอบครัวสมุทรปราการส่งเจ้าหน้าที่มาฟื้นฟู จิตใจของของครอบครัวผู้ถูกก่อเหตุ

 ด้าน พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า ตำรวจได้เชิญตัวนายพัฒน์ ศรีเสมอ อายุ 81 ปี มาทำการสอบสวน กระทั่ง นายพัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราเด็กหญิงดังกล่าวจริงด้วยการใช้นิ้วแหย่ไปในอวัยวะเพศ เบื้องต้นตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำเราไว้ก่อน

 เด็กถูกเฒ่าวัย 80 เรียกไป
เด็กเดินออกมาแปลกๆ
ทีมา :http://narinthainee4-you.blogspot.com/2016/01/80-3.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd