สุดเลว!! พ่อหื่นบังคับขืนใจลูกสาวตั้งแต่ 9 ขวบนาน 22 ปีจนมีลูกอีก 7 คน!!

ลองพลิกอ่านในแนวนอนดูนะค่ะ
 เว็บไซต์ ดิ อินดิเพนเดนท์ ของอังกฤษเปิดเผยเรื่องราวสังคมเสื่อมโดยอ้างอิงข้อมูลจาก"เอล ทริบูโญ่" สื่ออาร์เจนตินา รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอาร์เจนไตน์ได้จับกุมชายวัย 56 ปีข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเองมานานกว่า 2 ทศวรรษ จนมีลูกด้วยกันถึง 7 คน

พ่อรายนี้ถูกจับกุมหลังจากลูกสาววัย 31 ปีไปพบแพทย์ตามนัดพร้อมลูกอีกคนหนึ่ง และแพทย์สอบถามว่าใครคือพ่อของเด็ก จึงทราบความจริงอันน่าตกตะลึงว่าเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเธอนั่นเอง จากนั้นได้แจ้งตำรวจ
จากการสอบสวนทราบว่า เธอถูกพ่อตัวเองข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลานานถึง 22 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านรีสอร์ทในลาส เทอร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด ของอาร์เจนตินา หลังจากแม่ของเธอเสียชีวิต และพ่อบอกว่าเธอต้องรับผิดชอบบทบาทเป็น "ภรรยาใหม่"

"ฉันถูกพ่อบังคับขืนใจตั้งแต่ 9 ขวบ และจะใช้ไม้ไล่ทุบหากเห็นว่าฉันคุยกับเพื่อนบ้าน รวมทั้งขู่จะฆ่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น ฉันอยู่กับความกลัวมาตลอดชีวิต และวันนี้เขายังขู่ให้ถอนแจ้งความ ฉันต้องการให้เขาไปรับกรรมในคุก ต้องการเห็นความยุติธรรม" หญิงวัย 31 ปีให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่น

ทั้งนี้ตำรวจออกหมายจับชายวัย 56 ปีรายนี้ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เขาหลบนี้ก่อนถูกจับกุมได้เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา และถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศซ้ำแล้วซ้ำเล่ากระทำความผิดทางด้านประเวณี ซึ่งมีความผิดทางอาญา
ที่มา ; http://chhornleehin.blogspot.com/2016/01/9-22-7.html?m=1

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd