สุดหลอน !! ยิ่งกว่าลูกเทพ หญิงทำสิ่งนี้เพื่อมาแทนลูกชาย รู้ว่าเป็นอะไรถึงกับสะพรึง !?

 คุณแม่ชาวดัทช์ถักตุ๊กตาเด็กชายไซส์เท่าคนจริงเป็นไว้ตัวแทนลูกชาย หลังเจ้าหนูเริ่มโตเป็นวัยรุ่นเลยไม่ค่อยยอมให้กอด บอกเป็นทางออกที่แฮปปี้ ดี๊ดีทั้งกับคุณแม่และคุณลูก แต่มันก็สยองอยู่นะ !

          คุณแม่ที่มีลูกชายหลาย ๆ คนอาจประสบปัญหา ความเปลี่ยนแปลงของตานหนูผู้น่ารักในช่วงเปลี่ยนผ่านสู่วัยรุ่น พอเริ่มเป็นหนุ่มก็ไม่ค่อยยอมให้แม่กอดหรือหอมง่าย ๆ เสียแล้ว เว็บไซต์เมโทร เผยในรายงานวันที่ 13 มกราคม 2559 ว่า มารีเก้ วอร์สลูส คุณแม่นักออกแบบสิ่งทอจากกรุุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เผชิญปัญหานี้ แต่ก็ช่างหาทางออกได้แบบไม่เหมือนใคร และคาดว่าคงไม่มีคุณแม่คนไหนอยากเหมือนซะด้วยสิ
    คุณแม่มารีเก้ยอมรับว่า ตัวเองเป็นแม่ที่ชอบกอดชอบใกล้ชิดลูก ๆ แต่เจ้าลูกชายก็เริ่มย่างเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ก็ไม่ยอมให้กอดเหมือนเคย เธอเลยปิ๊งไอเดีย หยิบวิชางานถักที่ตัวเองถนัด บวกการทุ่มเทเวลาอีก 2 เดือน มาเนรมิตเป็นตุ๊กตาเด็กผู้ชายไซส์เท่าคนจริง เอาไว้เป็นตัวแทนลูกชาย จะได้ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งฟัด ให้หนำใจหายหมั่นเขี้ยว

          "เมื่อก่อนเรากอดกันบ่อยออกจะตาย แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยแล้วค่ะ ตอนนี้เค้าชอบออกไปกับเพื่อน ๆ เล่นโทรศัพท์ หรือไม่ก็ฟังไอพ็อดมากกว่า ซึ่งมันก็เป็นไปตามวัยเค้านั่นละค่ะ" คุณแม่นักถักกล่าว และยังบอกต่อไปว่า ได้ปรึกษาเรื่องนี้กับลูกชายแล้ว เขาก็เห็นดีด้วย มันเป็นทางออกที่ให้ลูกชายได้ที่พื้นที่ส่วนตัว ส่วนคุณแม่ก็จะได้ไม่เหงา

          แหม ถักของชิ้นใหญ่ ๆ ได้ขนาดนี้ก็ต้องนับถือความพยายามของคุณแม่จริง ๆ ว่าแต่เก็บตุ๊กตาลูกชายไว้ฟัดแค่ในบ้านคงจะดีกว่าอะเนอะ อย่าพาออกไปไหนเลย กลัวชาวบ้านชาวช่องเขาจะตกตะลึงสะพรึงไปตาม ๆ กัน ^^"



http://www.siamupdate.com/news-180208

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd