ดูกันชัด ๆ ว่ามันจะสยองแค่ไหน หากคุณขับรถโดยไม่คาดเข็มขัดนิรภัย


              มาดูกันชัด ๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณได้บ้าง หากขับรถโดยไม่คาดเข็มขัดนิรภัยแล้วประสบอุบัติเหตุ งานนี้รอดมาได้ก็ไม่พ้นเจ็บหนัก เห็นแล้วรีบคาดเข็มขัดเสียทั้งคนขับ-คนนั่ง

             จากกรณีคลิปอุบัติเหตุระทึก BMW ชน สปอร์ตไรเดอร์ ทำรถเสียหลักหมุนคว้าง ร่างคนขับ-ผู้โดยสารถูกเหวี่ยงกระเด็นออกนอกรถ บาดเจ็บสาหัส (อ่านข่าว คลิปอุบัติเหตุน่ากลัว ! BMW ชน สปอร์ตไรเดอร์-ร่างกระเด็นออกนอกรถ) จากคลิปเหตุการณ์เตือนใจผู้ชมได้อย่างดี ว่าขับไม่ควรประมาทเพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และที่สำคัญควรคาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งเมื่อใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับหรือผู้โดยสารก็ตาม

             หากยังนึกไม่ออกว่าอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นจะเลวร้ายลงอีกมากแค่ไหน หากคุณใช้รถโดยไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย กระปุกดอทคอมขอนำคลิป What Happens When You Don't Wear a Seatbelt !!  ที่สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ Xu Team ได้นำมาโพสต์ไว้ เป็นตัวอย่างการจำลองอุบัติเหตุทางรถยนต์แบบต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้และผลที่ตามมาเมื่อผู้ที่อยู่ภายในรถที่ละเลยการคาดเข็มขัดนิรภัย


           เห็นตัวอย่างแต่ละเหตุการณ์แล้ว บอกได้คำเดียวจริง ๆ ว่าหวาดเสียวสุด ๆ ขนาดโมเดลหุ่นจำลองยังกระเด็นกระดอนถูกเหวี่ยงลอยลิ่วกระแทกพื้นแบบนั้น ถ้าเป็นคนจริง ๆ ขึ้นมา คงมีอันเจ็บสาหัสไปจนถึงขั้นเสียชีวิตได้แน่ ๆ เพราะฉะนั้นแล้ว จากนี้ไปไม่ว่าจะคนขับหรือคนนั่งก็ไม่ควรประมาท มาคาดเข็มขัดนิรภัยกันทุกครั้งเถอะครับ 

ที่มา ; http://car.kapook.com/view138981.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd