ด่วนสดๆร้อนๆ !! หาม ‘ไชยา มิตรชัย’ ส่งรพ.ป่วย หมอชี้อาจเป็นไข้เลือดออก ล่าสุดเป็นแบบนี้!?

 พระเอกลิเกเงินล้าน "เอ-ไชยา มิตรชัย" ถูกหามส่งรพ.ราชธานี เมืองกรุงเก่าด่วน หลังไอหนัก-ไข้สูง แพทย์คาดเป็นไข้หวัดใหญ่ สั่งเจาะเลือดหาเชื้อหวั่นติดเชื้อไข้เลือดออก

เมื่อ เวลา 17.30 น. วันที่ 24 ม.ค. ที่ รพ.ราชธานี อ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์ได้นำตัว นายเสมา สมบูรณ์ อายุ 41 ปี หรือเอ ไชยา มิตรชัย พระเอกและนักแสดง นักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลงไม่ธรรมดา เข้าห้องฉุกเฉินทันที หลังจากที่ นางวงศ์เดือน คำกิ่ง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/4 หมู่ 3 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นมารดาของพระเอกดัง พร้อมด้วยญาติ นำตัวเอมาส่งที่โรงพยาบาล ด้วยอาการไออย่างรุนแรงและเป็นไข้ตัวร้อนมาก

โดย นพ.ณัฎฐ์เกียรติ์ อภิวสุ ได้ทำการตรวจเบื้องต้น พบว่า เอ มีสภาพร่างกายอ่อนเพลีย ตัวร้อนมากวัดไข้ขึ้นสูง 39 องศา ความดัน 120-70 จึงได้ทำการให้น้ำเกลือ พร้อมทั้งทำการเจาะเลือด เพื่อตรวจหาเชื้อไข้เลือดออก แต่เบื้องต้นคาดว่าอาจจะเป็นอาการของไข้หวัดใหญ่ ซึ่งแพทย์ได้ให้นอนพักที่ รพ.ที่ห้อง 313 ตึกเอ เพื่อสังเกตอาการและห้ามรบกวนหรือพูดคุย โดยเอนอนหลับสนิทขณะนำขึ้นไปยังห้องพัก

นาง วงศ์เดือน กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะมีอาการไม่สบาย เอได้ไปแสดงลิเกที่โรงโม่ทัศนะ อ.เมือง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 16-20 ม.ค. โดยระหว่างการแสดงได้ถูกฝน และมีอาการอ่อนเพลีย รวมทั้งมีไข้มาเป็นระยะ แต่เอขอแสดงจนครบ จากนั้นก็ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยแพทย์บอกว่าอาจจะเป็นไข้หวัดใหญ่ ขอให้พักผ่อน แต่ก็ไม่มีเวลาพัก จนกระทั่งก่อนที่จะมาโรงพยาบาลราชธานีตอนบ่ายวันเดียวกัน ได้เดินทางไปบันทึกเทปรายการออนทอป ที่ช่อง นาว 26 ที่บางนา ขณะจะเดินทางกลับบ้านที่หมู่บ้านกรุงศรี อ.พระนครศรีอยุธยา ปรากฏว่าเอ มีอาการไออย่างรุนแรง และตัวร้อนมาก จึงรีบแวะเข้าที่รพ.ราชธานี ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ให้รอผลเจาะเลือด และสังเกตอาการโดยให้น้ำเกลือ เนื่องจากเอมีอาการอ่อนเพลียอย่างมาก ซึ่งตนได้แจ้งยกเลิกงานแสดงของเอในช่วงนี้ทั้งหมด แต่คิดว่าเจ้าภาพหรือผู้ว่าจ้างจะเข้าใจ ซึ่งหวังว่าจะไม่เป็นไข้เลือดออกซึ่งต้องรอแพทย์มารักษาต่อไป.
http://www.siamupdate.com/news-180454

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd