หาปลาในหนองน้ำป่าละเมาะ ขากลับเจออะไรแปลกๆลอยอยู่ พอเข้าไปดูใกล้ๆแทบช็อก ขี่รถหนีแทบไม่ทัน!!

ศพชายนิรนามผูกคอตายกลางป่ากลางดึกพื้นที่บางละ มุง 3 หนุ่มชวนกันหาปลาหนองน้ำผงะ นึกว่าโดนผีหลอก รีบคว้าจยย.บิดหนีสุดชีวิตไปแจ้งตำรวจ
เมื่อ เวลา 01.00 น. วันที่ 12 ม.ค . พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีศพ ชายผูกคอเสียชีวิตกับต้นไม้ ภายในป่าละเมาะ ชุมชนบ้านเขาดิน หมู่ 3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ พบศพชายอายุประมาณ 20-25 ปี สูงประมาณ 165-170ปี สวมเสื้อสีดำแขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีรอยสักเจ้าแม่กวนอิมบริเวณหน้าท้องฝั่งซ้าย และลายสักมังกรกางหลัง สภาพใช้เชือกสีแดงผูกแขวนคอกับต้นข่อย ลิ้นจุกปาก คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า1-2 ชั่วโมง ข้างกันพบวัตถุเป็นพลาสติกแข็งคล้ายแกลอนน้ำมันผ่าครึ่ง ตรวจค้นไม่พบเอกสารใดๆ

สอบถาม นายกิตติชัย เกล้าเกษตร อายุ 21 ปี ผู้พบศพให้การว่า ในช่วงหัวค่ำตนและเพื่อนอีก 2 คน ชักชวนพากันไปหาปลาในหนองน้ำชายป่าละเมาะ จนกระทั่งดึกดื่นจึงพากันกลับ ระหว่างที่ขี่รถจยย.มาถึงที่เกิดเหตุ ตกใจแทบช๊อก เมื่อพบชายนิรนามผูกคอตายห้อยโตงเตงริมทาง ซึ่งเข้าใจว่าในขณะนั้นว่าถูกผีหลอก จึงบิดคันเร่งรีบออกจากพื้นที่มาแจ้งตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.จีระศักดิ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นหาข่าวว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ส่วนสาเหตุการตายยังไม่แน่ชัดว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ส่วนศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯส่งไปตรวจชันสูตรยังโรงพยาบาลตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.
ที่มา : http://narinthainee4-you.blogspot.com/2016/01/blog-post_292.html

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd