ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ ยอมรับผิด อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมชดเชยค่าเสียหาย

 ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ ยอมรับผิด อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมจ่ายค่าเสียหายแก่คู่กรณีทั้งหมด ด้านคู่กรณี ไม่ติดใจเอาความ ด้านตำรวจปล่อยตัวแล้ว

          เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 ร.ต.ท. สุภกร แสงจันทร์ พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เปิดเผยความคืบหน้า เหตุทะเลาะวิวาทมีการถอยรถชน ที่ถนนมิตรไมตรี ใกล้ปั๊ม ปตท. แขวงและเขตดินแดง ซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ขณะนี้ว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฌล 9645 กรุงเทพ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ อายุ 35 ปี ดีเจคลื่นวิทยุสวีต ช่อง 89.5 เป็นคนขับ สภาพล้อหลังเสยทับอยู่บนกระโปรงหน้ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีแดง ทะเบียน กษ 8399 ขอนแก่น มี นายกวินกาญจน์ ศรีฤาชา อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของรถ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 2 คน มาสอบปากคำที่ สน.ดินแดง ทันที

          จากการสอบปากคำพบว่า รถกระบะกับรถยนต์ขับเบียดกันมาตามถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนมิตรไมตรี ระหว่างทางมีการชี้นิ้วท้าทายกัน จนมาจอดติดกันที่จุดเกิดเหตุ นายกวินกาญจน์ ลงจากรถมาท้าทาย นายภัทรศักดิ์ ซึ่งไม่ยอมลงจากรถ เนื่องจากกลัวว่าอีกฝ่ายจะมีอาวุธ ดังนั้น นายกวินกาญจน์ จึงขึ้นรถไป จากนั้น นายภัทรศักดิ์ ได้ขับรถถอยมาชนรถของ นายกวินกาญจน์ ถึง 2 ครั้ง จนเจ้าหน้าที่ต้องมาระงับเหตุ

          เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์แก่ นายภัทรศักดิ์ หลังจากนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สน.ดินแดง ก็อารมณ์เย็นขึ้น จึงยอมชดใช้ค่าเสียหายกับคู่กรณี จะมีการตีราคาความเสียหายอีกครั้ง พร้อมกับยอมรับผิดว่า ตอนอยู่ในเหตุการณ์อยู่ในอาการตกใจ รู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงให้การเท็จ ทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนปล่อยตัวทั้ง 2 คนไป เนื่องจากเป็นคดีที่ยอมความกันได้และทาง นายกวินกาญจน์ ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด เนื่องจากอีกฝ่ายยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด
ที่มา ;http://hilight.kapook.com/view/131366

0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd