อ๊อฟฟี่ บุกถึงบ้านพร้อมคำพูดที่ แพท น้ำตาแทบไหล

เรียกว่าตอนนี้กำลังมีกระแสอยู่ไม่น้อยเลยกับ #ทีมแพท กับแฮชแท็กนี้ ที่เชื่อมโยงมาจากดราม่าตบแหลกที่มีสาวแพท ณปภา อยู่ในเหตุการณ์ครังนี้ด้วย ซึ่งสาวแพทก็ยอมรับเปิดใจว่านั้นคือเธอจริงๆ แถมยังได้เปิดใจเล่าแบบละเอียดยิบเลยถึงสาเหตุที่มาว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น ตามที่เราได้เคยนำเสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด สาวอ๊อฟฟี่ เน็ตไอดอลชื่อดังที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีประเด็นดราม่าเรื่องรัก3เศร้าเรา 3 คน มาหมาดๆ ก้ได้บุกมาเยี่ยมสาวแพทถึงที่บ้านพร้อมกับจับมือและพูดประโยคหนึ่งที่ทำเอาสาวแพทถึงกับซึ้งอึ๊งอมยิ้มกันไป "ไม่ว่าเจ๊จะเป็นคนยังไง หนูรับเจ๊ได้หมด หนูรู้ เจ็เป็นไอดอลในความกตัญญูของหนู" ซึ่งสาวแพทก็ได้ตอบกลับด้วยว่า .. "เจ๊ไม่ได้เป็นโรคลูก" ก็เรียกเสียงฮาคลายเครียดกันไป 



อ๊อฟฟี่ บุกถึงบ้านพร้อมคำพูดที่ แพท น้ำตาแทบไหล!!


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^


อ๊อฟฟี่ บุกถึงบ้านพร้อมคำพูดที่ แพท น้ำตาแทบไหล!!




ที่มา ; http://socialnews.teenee.com/famouspost/470.html


0 comments:

Post a Comment

 
closdclosd